ที่พัก หรู ภูเก็ต

ที่พัก หรู ภูเก็ต ชมวิวสวยได้จากบนเตียงของคุณ

ที่พัก หรู ภูเก็ต ก้าวเข้าสู่ปี 2021 แล้ว ได้เวลาที่เหล่านักท่องเที่ยว เดินทาง และ คนรักทะเล จะได้ออกเดินทาง ได้ออกจากบ้าน กันอีกครั้ง ใครที่ อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศ บ้านและสวน

ไปพักผ่อน แบบหรูหรา นอนชม ท้องฟ้าสีคราม ตัดกับน้ำทะเลสีฟ้า อยู่ล่ะก็ ขอแนะนำ ที่พักหรู ภูเก็ต  ที่พร้อมเติมเต็ม ความสุขของคุณท่ามกลางบรรยากาศ ที่ดูหรูหรา และทันสมัย ซึ่งมีทั้ง บ้าน พัก อยู่ชิดติดทะเล

แบบเดินไม่กี่ก้าว ก็สัมผัสผืนทรายได้ และอยู่ไม่ไกล จากชายหาด มากมายนัก มาเป็นตัวเลือก ให้ได้ลอง ไปเช็คอินกัน

ที่พัก หรู ภูเก็ต

ที่พักหรูภูเก็ตนอนชมวิวทะเลได้จากเตียง อัพเดทล่าสุดปี 2021

Keemala Phuket (กีมาลา ภูเก็ต)

ถือว่าเป็นรีสอร์ท ที่อยู่ในลิสต์ อยากมาพักสักหนึ่งครั้ง ของคนทั่วทั้งโลก เลยก็ว่าได้ เพราะเหตุว่า เป็นที่พักรูปแบบวิลล่าสุดหรู ในสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร ทั้งยังมีความเป็นส่วนตัว แล้วก็บริการที่ดีเลิศ ไปพร้อมๆกัน ซึ่งตรงนี้ ได้แรงบันดาลใจ การออกแบบมาจากวัฒนธรรมประเพณี และวิถีชีวิต ของ 4 ชนพื้นเมือง ในจังหวัดภูเก็ต ที่สำคัญ ยังย้ำการรักษาธรรมชาติ แบบครบวงจรด้วย ก้าวแรกที่เดินเข้ามาภายใน ก็รู้สึกเสมือนหลุดไปเข้าไป อยู่โลกอวตาร อย่างไรอย่างนั้น ด้วยสถาปัตยกรรม ที่สวยสดงดงาม แล้วก็มีความสะดุดตาเฉพาะบุคคลดีไซน์ เป็นเสมือนทรง Pods สูง ซึ่งรอบๆล้อบบี้ จะเห็นห้องพัก แทบทั้งหมดเลย ก็ว่าได้ โดยทุกหลัง จะซ่อนตัวอยู่ในแมกไม้สีเขียวชะอุ่ม รวมทั้งลดหลั่น ไปตามเนิน ทั้งยังเห็นชายหาดกมลาด้วย ในส่วนของห้องพัก ถูกดีไซน์ ให้สะท้อนถึง ชีวิตความเป็นอยู่ของชนเผ่าจำลอง ในสมัยก่อน ซึ่งมีให้เลือกถึง 4 แบบ อย่างร่วมกัน เป็นต้นว่า Clay Pool Cottage กระท่อมบ้านดิน ชนเผ่าธรณี, Tent Pool Villas กระโจมสุดหรู ชนเผ่าคนจร, Tree Pool Houses วิลล่าบ้านต้นไม้ ชนเผ่าเวหา และก็ Best’s Nest Villa วิลล่า รังรัก ชนเผ่ารังนก โดยทุกหลัง จะเป็นแบบ พูลวิลล่าทั้งหมด ใครอยากมาพักแบบหรูหรา รวมทั้ง เพียบพร้อมไปด้วย กิจกรรมมากมายที่นี่ก็ตอบโจทย์สุดๆ phuket property

The Nai Harn Phuket (เดอะ ในหาน จังหวัดภูเก็ต) 

โรงแรม 5 ดาว ที่เพิ่งจะคว้ารางวัล Readers’ Choice Awards ที่พักที่ดีเยี่ยมที่สุดอันดับ 2 ของเมืองไทย จากการโหวตของคนอ่าน CONDÉ NAST TRAVELER นิตยสารท่องเที่ยว ตัวโรงแรม คุมโทนสีขาว ตั้งอยู่บนเนินเขา ใกล้กับ หาดทรายในหาน ที่สามารถ ลงเล่นน้ำทะเล หน้าหาดทรายได้เลย ลักษณะเด่น ก็คือ ทุกห้องพัก จะมีเตียงไว้นอนดูวิว และมองเห็นทิวทัศน์แหลมพรหมเทพ  แหลมกระทิง และก็จุดสำหรับชมวิวกังหันลม สามารถมองทิวทัศน์ แบบพาโนราม่า ได้กว้างเต็มสายตาถึง 180 องศา บรรยากาศโดยรวมก็เลยคล้ายกับ ซานโตรินีนั่นเอง ห้องพัก ของตรงนี้ มีให้เลือกร่วมกัน 5 แบบ มีให้เลือกแบบ ชมวิวภูเขา และก็ ทิวทัศน์ทะเลพร้อมระเบียงส่วนตัว ยิ่งกว่านั้น ทางบ้านพักยังให้ความใส่ใจ ในเรื่องของการพักสุดๆ มีเครื่องอำนวยความสะดวก และก็กิจกรรม ให้พวกเราทำจำนวนมาก ทั้งยังสปา สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส พร้อมเครื่องไม้เครื่องมือนำสมัย หรือผู้ใดต้องการ จะทำกิจกรรม หาดทราย ไม่ว่าจะเป็นพายเรือคายัค หรือเล่นเซริฟกระดาน ทางบ้านพัก ก็มีบริการเหมือนกัน ใครที่ต้องการ มาพักจังหวัดภูเก็ต พร้อมดูทิวทัศน์สมุทรแบบ 180 องศา ก็จำต้องเก็บลิสต์ที่นี่ไว้ buy villa phuket ในดวงใจแล้วล่ะ

The Racha (เดอะ ราชา) 

ที่พักสุด Exclusive บนบนเกาะราชาใหญ่ ตั้งอยู่ในทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยมที่สุด งามที่สุดของเกาะราชาเลยก็ว่าได้จ้ะ เนื่องจากว่าอยู่บริเวณหน้าหาดของเกาะเลย ซึ่งพวกเราสามารถมานอนอาบแดด เอาเท้าเหยียบผืนทรายที่ขาวละเอียดรวมทั้งเล่นน้ำใสๆราวกับแก้วคริสตัลได้จากหน้าที่พักเพียงเดินแค่ไม่กี่ก้าวเท่านั้น ห้องพักของที่นี่จะเป็นแบบวิลล่าทุกหลัง มีทั้งแบบวิลล่าธรรมดาและพูลวิลล่า ทั้งหมด 85 หลัง ล้อมรอบด้วยต้นไม้นานาพรรณ ซึ่งมีให้เลือกถึง 7 รูปแบบด้วยกัน โครงการบ้านภูเก็ต

รองรับทั้งยังผู้เข้าพักที่มาพักผ่อนคนเดียว มาพร้อมกับครอบครัว หรือกรุ๊ปสหาย แถมยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลางถึง 2 สระร่วมกัน แม้กระนั้นสระที่ถ่ายรูปสวยปังสุดเห็นจะเป็นสระว่ายน้ำอินฟินี้พูลข้างบนห้องอาหารที่ให้ความรู้สึกประหนึ่งว่ายน้ำในท้องทะเลเลยล่ะ เนื่องจากว่าตัวสระขนานไปกับท้องทะเล นอกจากนี้ยังมีมุมสงบแล้วก็อุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกจำนวนมากรองรับทั้งยังบริการสปา มุมนั่งชิลๆริมชายหาดรับลมทะเล ดูพระอาทิตย์ในเวลาเช้าและก็เย็นที่อากาศกำลังสบาย หรือจะลงไปเดินเที่ยวชายหาด ทำกิจกรรมทางน้ำสนุกๆอย่างเรือคายัคหรือดำน้ำ 

ทางที่พักเขาก็มีหน้ากากดำน้ำให้เราหยิบยืมใช้ด้วยนะคะ แม้กระนั้นถ้าเกิดต้องการท่องเที่ยวผจญภัยท่ามกลางธรรมชาติ ก็สามารถเช่า ATV ขับรถในทางออฟโร้ดสุดมันได้นะ โดยทางวิ่งสองข้างทางเต็มไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม ใครที่ต้องการมานอนอาบแดด เอาเท้าเหยียบผืนทรายที่ขาวละเอียดรวมทั้งเล่นน้ำใสๆราวกับแก้วคริสตัลได้จากหน้าที่พักเพียงเดินแค่ไม่กี่ก้าวต้องมาเช็คอินที่นี่แล้วล่ะ บ้านภูเก็ต

แต่ละที่พัก บ้าน พัก ที่เรานำมาฝากในวันนี้ ล้วนแต่ตอบสนองความต้องการ ของคนรักทะเล อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นวิวทะเลสีคราม ที่สามารถชมความงาม ได้จากบนเตียงของคุณ นอกจากนี้ ในห้องพัก ยังเน้นการตกแต่ง ที่หรูหรา สะดวกสบาย และครบครัน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย หากคุณอยากพักผ่อนริมทะเล ที่นี้ก็มีชายหาดส่วนตัว ก็ลองเลือกที่พัก ตามลิสต์ข้างบนดูสิ รับรองว่าจะประทับใจ อย่างไม่รู้ลืม บ้านและสวน

ที่พัก หรู ภูเก็ต

เตรียมตัวไปเที่ยวทะเลกัน

1 เลือกเสื้อผ้าให้ถูกต้อง ใส่ชุดว่ายน้ำที่คุณเลือกลงในกระเป๋าและเตรียมชุดไว้เปลี่ยนด้วย ชุดสำหรับเปลี่ยนนี้มีไว้สำหรับตอนขา กลับ คุณจะได้ไม่ต้องนั่งรถมาแบบตัวเปียกๆ และทรายติดเต็ม

  • และคุณต้องแน่ใจว่าเสื้อผ้าที่คุณเลือกไปจะทำให้คุณรู้สึกสบายได้ตลอดทั้งวัน
  • การมีเสื้อผ้าเผื่อไว้ทำให้คุณสามารถแวะที่อื่นๆ หลังจากไปทะเลแล้วได้
  • อย่าลืมเลือกรองเท้าดีๆ ไปด้วย เอารองเท้าแตะไปไว้สำหรับเดินบนชายหาดและรองเท้าลุยน้ำสำหรับเดินลงน้ำ เพื่อที่คุณจะได้พร้อมสำหรับทุกกิจกรรม buy villa phuket

2 ปกป้องตัวเองจากแสงแดด คุณคงไม่อยากให้ผิวไหม้แดดขั้นรุนแรงมาทำให้ทริปไปเที่ยวทะเลของคุณต้องพัง และคุณก็ต้องปกป้องตัวเองจากแสงแดดเพื่อให้ผิวของคุณดูเด็กกว่าอายุจริงและป้องกันโรคมะเร็งผิวหนังด้วย

  • เริ่มจากครีมกันแดดที่มีค่า SPF อย่างน้อยที่สุด 15 และต้องป้องกันคุณจากทั้งรังสี UVA และ UVB อย่าลืมเอาลิปบาล์มที่มีสารกันแดดเตรียมไปด้วยเพื่อปกป้องริมฝีปากของคุณ คุณต้องทาครีมกันแดดซ้ำบ่อยๆ โดยเฉพาะหลังจากที่เหงื่อออกหรือกระโดดลงไปเล่นในน้ำ โครงการบ้านภูเก็ต
  • ใส่เสื้อผ้าที่ช่วยปกป้องคุณจากแสงแดด หมวกและแว่นกันแดดสามารถปกป้องใบหน้าและดวงตาของคุณได้เป็นอย่างดี แต่การใส่ชุดคลุมชายหาดที่เป็นแขนยาวก็ช่วยเพิ่มการปกป้องได้เช่นเดียวกัน แต่ถ้าคุณไม่ชอบใส่ชุดคลุมชายหาด ก็อาจใช้ร่มชายหาดหรือเต็นท์/โครงริมชายหาดแทน

3 เอาอะไรไปไว้สำหรับนั่ง เก้าอี้ชายหาดหรือผ้าขนหนูก็ใช้ได้ แต่ถ้าคุณจะใช้ผ้าขนหนู คุณต้องเตรียมอีกผืนไว้สำหรับเช็ดตัวให้แห้งต่างหาก ถ้าคุณจะใช้เก้าอี้พลาสติก คุณก็อาจจะต้องเตรียมผ้าขนหนูไปอีกผืนหนึ่งอยู่ดีเพื่อไม่ให้เก้าอี้ร้อนเกินไประหว่างที่คุณไม่ได้นั่ง คุณอาจจะเอาผ้าห่มเก่าๆ ที่ถ้าเปรอะทรายก็ไม่เป็นไรไปด้วยก็ได้ phuket property

  • อีกหนึ่งตัวเลือกคือผ้าปูที่นอนขนาดคิงไซส์ผืนเก่าที่ใช้ไม่ได้แล้ว และคุณก็อาจจะเอากระเป๋าหรือกระติกเก็บความเย็นวางไว้ตรงมุมผ้า เพื่อให้ผ้าปูที่นอนกลายเป็นคอกเด็กเล่นเล็กๆ สบายๆ สำหรับคุณและครอบครัว

4 นำอุปกรณ์ปฐมพยาบาลไปด้วย แน่ล่ะว่าคุณคงหวังว่าจะไม่มีใครเจ็บตัว แต่การพกชุดปฐมพยาบาลพื้นฐานไปด้วยจะทำให้คุณโล่งใจหากมีใครเป็นอะไรขึ้นมา คุณจะซื้อชุดปฐมพยาบาลสำเร็จรูปหรือทำเองก็ได้

  • คุณต้องมีของอย่างผ้าพันแผล ขี้ผึ้งปฏิชีวนะ ยาแก้ปวด เทอร์โมมิเตอร์ และยาแก้ท้องเสีย คุณอาจจะพกยาแก้แพ้ไปด้วยก็ได้
  • คุณต้องมีผ้าพันแผลประเภทต่างๆ ทั้งแบบแผ่นเล็กๆ ที่เป็นแผ่นกาวและแบบม้วน ผ้าก๊อซ และเทปพันแผล และคุณก็ควรจะมีของอย่างยาฆ่าเชื้อ ยาไฮโดรคอร์ติโซน ถุงมือที่ไม่ได้ทำจากน้ำยาง และผ้ารัดแผลต่างๆ ด้วย
  • และอย่าลืมเอายาที่หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปที่คุณใช้บ่อยๆ ติดไปด้วย บ้านภูเก็ต

5 ใช้กระเป๋าที่โดนน้ำแล้วไม่เปียกหรือกระเป๋ากันน้ำ คุณจะต้องมีที่ไว้สำหรับซ่อนของมีค่าไม่ให้โดนน้ำและทราย เลือกกระเป๋าที่กันน้ำได้ประมาณหนึ่งหรือโดนน้ำแล้วไม่เปียกเพื่อที่คุณจะได้ซ่อนโทรศัพท์กับกระเป๋าสตางค์ไว้ได้ ส่วนของที่ไม่สามารถหาซื้อได้อีกนั้นถ้าไม่จำเป็นไม่ต้องเอาไป เพราะเผื่อคุณทำหายหรือทำพังตอนอยู่ที่ชายหาด

  • อีกเคล็ดลับในการเก็บของมีค่าก็คือให้ทำความสะอาดขวดครีมกันแดดขวดเก่า แล้วใช้เป็นที่ซ่อนของที่คุณกลัวว่าจะถูกขโมย และยังช่วยป้องกันไม่ให้ของชิ้นนั้นเปียกได้ด้วย
  • หรือคุณอาจจะปกป้องอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของคุณด้วยการใส่ไว้ในกระเป๋าใสเล็กๆ ที่มีซิปรูดด้านบนก็ได้
  • สำหรับของเล่นชายหาด ให้เอาใส่ถุงตาข่ายเพื่อที่ทรายจะได้ไม่ติดมาด้วย และเอาอาหารทั้งหมดใส่ไว้ในกระติกเก็บความเย็นที่มีน้ำแข็งอยู่ บ้านและสวน

ทริปไปเที่ยวทะเลมีความสนุกรอคุณอยู่มากมายและผ่อนคลายมากๆ ด้วย แต่ถ้าเป็นทริปที่คุณวางแผนไปแบบง่อยๆ คุณก็อาจจะถึงขั้นเจ็บตัวได้จริงๆ โดยเฉพาะถ้าคุณลืมเอาครีมกันแดดใส่กระเป๋าไปด้วย ในการจะไปเที่ยวทะเลให้สนุกนั้น คุณจะต้องวางแผนล่วงหน้าเพื่อให้ทริปนี้เป็นทริปที่ดีที่สุด เพราะฉะนั้นเผื่อเวลาสัก 2-3 วันในการวางแผนไปเที่ยวทะเลครั้งถัดไป phuket property

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป รีสอร์ท ภูเก็ต

อ่านข้อมูลเกี่ยวกับบ้านเพิ่มเติม : รีโนเวทบ้าน บ้านและสวน บ้านเเฝด แบบบ้าน ซื้อบ้าน แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร

หรือสนใจ คลิกที่นี่ PHUKET VILLA RENT AND BUY VILLA PHUKET VILLA FOR SELL VILLA FOR RENT SALE VILLA buy villa phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน village phuket phuket village

Comments are closed