บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000 ทางเลือกใหม่ในการสร้างบ้านสำหรับคนงบน้อย

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000 ทางเลือกใหม่ในการสร้างบ้านสำหรับคนงบน้อย สำหรับความน่าสนใจ ของการเลือกใช้ บ้าน น็อคดาวน์ ในยุคนี้ได้รับความนิยมสูง จากงบประมาณที่กำหนด เป็นเงินน้อยพร้อมสร้างบ้านและเข้าอยู่ได้ทันที หลังจากสร้างเสร็จ เลือกแบบบ้าน ได้ตรงตามความต้องการ ส่วนใครที่งบน้อย แต่ก็สร้างบ้านเป็นของตัวเองได้ โดยไม่ต้องไปกู้หนี้ยืมสินใคร เพราะทุกท่านสามารถวางแผน และจำกัดงบประมาณ ของตนเองได้เป็นอย่างดีบ้านเดี่ยว

รวมถึงใครที่มีความฝันอยากจะมีกิจการร้านค้าเล็ก ๆ สักร้านอย่างเช่น ร้านกาแฟ ร้านขายของฝาก ก็ใช้บริการบ้านสำเร็จได้ โดยออกแบบ ได้ตามสไตล์ความต้องการ ไม่ต้องก่อสร้างนาน และพร้อมใช้งานดำเนินงาน ในกิจการได้ดั่งใจ ในเวลาอันรวดเร็ว

หลายคนอาจเคยเห็นบ้านน็อคดาวน์  สวยที่มีสไตล์ แตกต่างกันออกไป เข้าใจว่าต้องใช้เงินจำนวนมาก หรือใช้เวลานาน ในการก่อสร้าง ซึ่งในความจริง เพียงแค่มีเงินหนึ่งแสน ก็ได้บ้านสวย ๆ แล้ว จึงเหมาะสำหรับ ผู้ที่มีเงินทุนน้อย มีพื้นที่จำกัด ไม่ต้องเสียเวลาในการก่อสร้าง เพราะบ้าน สำเร็จเป็นบ้านที่มีสะดวก ตอบโจทย์ทั้งเรื่องการอยู่ การทำธุรกิจได้อย่างดี buy villa phuket

อีกทั้งเรื่องการดูแลรักษา ไม่ต่างจากบ้านทั่วไปเพื่อช่วย ในเรื่องการยืดอายุบ้าน ให้อยู่ได้นานหลายสิบปี จึงเป็นทางเลือกใหม่ ที่สามารถตอบ สนองความต้องการ ของผู้ที่มีทุนน้อย แต่อยากมีบ้านได้ดี ที่สุด

แบบบ้านน็อคดาวน์ สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ งบ 235,000 บาท

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000

บ้านน็อคดาวน์ หรือบ้านสำเร็จรูปหลังนี้ ทำจากโครงสร้างเหล็ก ตัวบ้านมีลักษณะชั้นเดียวยกพื้นสูงเล็กน้อย ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ (ซึ่งหากใครต้องการห้องครัวก็สามารถเพิ่มได้ตามความต้องการ) การออกแบบผสมผสานผนังปูนเปลือยและผนังกรุไม้ สวยงามให้ความดิบที่ยังคงความอบอุ่น หน้าบ้านมีเฉลียงไว้สำหรับเดินเล่นนั่งเล่นพักผ่อน ภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาวผสมวัสดุไม้ ตกแต่งได้น่ารักน่าอยู่มากๆ buy villa phuket

ข้อดี

1. รวดเร็วในการก่อสร้าง

เนื่องจากบ้านน็อคดาวน์เป็นบ้านสำเร็จรูป ที่มีโครงสร้างประกอบเตรียมไว้แล้ว พร้อมติดตั้งทันที ทำให้ใช้เวลาในการติดตั้งเพียง 2 สัปดาห์ หรือนานสุดเพียง 1 เดือนเท่านั้นโครงการบ้าน ภูเก็ต

2. ควบคุมงบได้ง่าย

บ้านน็อคดาวน์มักจะมีรูปแบบสำเร็จให้เลือกติดตั้งอยู่แล้ว จึงไม่ต้องกังวัลว่าเราจะต้องเสียค่าต่อเติมหรือค่าใช้จ่ายจิปาถะเพิ่มเติมเหมือนกับการก่อสร้างบ้านคอนกรีต

3. ลดปัญหาการออกแบบ และการควบคุมงานก่อสร้าง

อย่างที่บอกไปว่า บ้านน็อคดาวน์ส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบและตรวจสอบก่อนเริ่มวางจำหน่าย มันจึงช่วยลดปัญหาที่อาจะเกิดขึ้นระหว่างการก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาด้านโครงสร้าง ปัญหาผู้รับเหมาหนีงาน ตลอดจนปัญหาค่าใช้จ่ายบานปลาย

4. ระบบท่อน้ำระบบไฟบางเจ้าออกแบบมาดีก็ดูสวยงามเรียบร้อยดี

ภายในโครงสร้างของบ้านน็อคดาวน์จะมีการจัดสรรช่องทางการเดินไฟและท่อประปาไว้อย่างเสร็จสรรพ ช่วยเพิ่มความเป็นระเบียบและลดค่าใช้จ่ายในการจ้างช่างเดินไฟได้อีกระดับ

5. บ้านน็อคดาว์รีสอร์ด มีความสวยงาม และขยายกิจการได้เร็ว

เนื่องจากบ้านน็อคดาวน์มีรูปแบบที่ตายตัวและใช้เวลาก่อสร้างไม่นาน จึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจทำกิจการรีสอร์ทหรือบ้านพัก และผู้ที่ต้องการขยายกิจการในระยะเวลาอันสั้น

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000

ข้อเสีย

1. เลือกวัสดุเองไม่ได้

บ้านน็อคดาวน์เป็นบ้านสำเร็จรูปที่ประกอบโครงสร้างเตรียมไว้ก่อนแล้ว ผู้ซื้อจึงไม่สามารถเลือกวัสดุตามความต้องการได้ ซึ่งบางครั้งถ้าวัสดุไม่ดีพอ ก็อาจจะลดอายุการใช้งานของตัวบ้านได้

2. อายุการใช้งานน้อยและมีขนาดเล็ก

บ้านน็อคดาวน์มีอายุการใช้งานราว 30-50 ปี ขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้ ถ้าหากใครที่วางแผนจะสร้างบ้านหลังเดียวให้อยู่ได้นานๆ และส่งต่อเป็นมรดกให้กับลูกหลาน บ้านน็อคดาวน์ก็อาจเป็นทางเลือกที่ไม่เหมาะเท่าไหร่นัก buy villa phuket

3. ค่าขนส่งบางเจ้าแพงเกินจริง

แน่นอนว่าหลายคนอาจเคยเห็นบ้านน็อคดาวน์ราคาถูกตามเว็บไซต์ แต่นั่นยังไม่รวมค่าขนส่ง ซึ่งถ้าเจอผู้รับเหมาเจ้าไหนหัวหมอ คุณก็อาจจะโดนบวกค่าขนส่งเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวเลยล่ะค่ะ ยังไงก็ลองตกลงกับผู้รับเหมาให้ดีก่อนซื้อนะคะ

4. วัสดุปูพื้นและหลังคาไม่มีประสิทธิภาพ

วัสดุปูหลังคาส่วนใหญ่มักไม่ทนทาน อาจต้องซ่อมแซมอยู่บ่อยๆ ส่วนวัสดุที่ใช้ปูพื้นส่วนใหญ่จะเลือกเป็นวัสดุน้ำหนักเบา ซึ่งเมื่อเดินหรือวิ่งอาจเกิดเสียงดังรบกวนคนในบ้านได้ โครงการบ้าน

5. ยากต่อการปรับปรุงต่อเติม

บ้านน็อคดาวน์ เมื่อติดตั้งแล้วยากต่อการรื้อและซ่อมแซม โดยเฉพาะระบบน้ำไฟ หลังคา วงกบ หน้าต่าง อีกทั้งยังเป็นโครงสร้างเหล็กที่เมื่อเป็นสนิมแล้ว ก็ต้องรื้อเปลี่ยนทั้งหลัง

6. ราคาสูง

เมื่อเทียบกับโครงสร้างและวัสดุที่ใช้แล้ว บ้านน็อคดาวน์ก็ถือว่ามีราคาค่อนข้างสูง นี่ยังไม่รวมค่าติดตั้งและค่าขนส่งที่ผู้ขายอาจคิดราคาเกินจริง

Comments are closed