พูลวิลล่า ศรีสวัสดิ์ จุดถ่ายรูป

พูลวิลล่า ศรีสวัสดิ์

พูลวิลล่า ศรีสวัสดิ์ จุดถ่ายรูป นอนพูลวิลล่า ท่ามกลางธรรมชาติ ราคาสบายกระเป๋า ที่ The Vista Pool Villa จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี

พูลวิลล่า ศรีสวัสดิ์ จุดถ่ายรูป buy villa phuket ไปสู่ตอนกรีนฤดูกาลแบบงี้ สหายๆผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยอาจกำลังมองหาที่เที่ยว บ้านพัก ทางภาคเหนือกันอยู่แน่นอนเพื่อจะพากันไปสัมผัสกับธรรมชาติ เทือกเขา และก็ บรรยากาศดีๆแม้กระนั้นทราบไหม จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี มีที่กล่าวมาทั้งผอง ขณะนี้บอกเลยว่างามมากมาย และก็ที่สำคัญขับขี่รถจากกรุงเทวดาไปเพียงแค่ ชั่วโมงกว่า ก็ถึงแล้ว ท่องเที่ยวได้ง่าย ใกล้กรุง และก็ทริปนี้พวกเราจะพาเพื่อนพ้องๆท่องเที่ยวแล้วก็นอนพักแบบโคตรชิล นอนพูลวิลล่า ในราคาสบายกระเป๋า ที่ The Vista Pool Villa จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี

ตรงนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่เที่ยวสำคัญๆของเมือง จากหอพักสามารถเห็นทิวทัศน์เขา แบบพาโนรามา พร้อมทิวทัศน์ท้องทุ่งเขียวๆจากสระว่ายน้ำ รวมทั้งยังใกล้คาเฟ่ชิคๆอีกเยอะมาก ลองมองกันว่า ถ้าเกิดพักตรงนี้แล้ว พวกเราจะท่องเที่ยว จะแวะเช็คอินตรงกันข้ามบ้าง

พูลวิลล่า ศรีสวัสดิ์ จุดถ่ายรูป

The Vista Pool Villa (เดอะ วิสต้า พูล วิลล่า)

ตรงนี้ตั้งอยู่ที่ อำเภอท่าม่วง ก่อนถึงเมืองจังหวัดกาญจนบุรี ใช้เวลาขับขี่รถจากจ.กรุงเทพฯมาโดยประมาณ​ ชั่วโมงกว่า ก็ถึงแล้ว พวกเราลองมองบรรยากาศบ้านพัก ที่พวกเราต้องการจะชี้แนะเพื่อนพ้องๆให้ลองพักกันเลยดีกว่า บ้านพักจะเป็นหมู่บ้าน หาไม่ยากตั้งอยู่ติดถนนใหญ่เลยครับผม ที่พักอยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ พลูวิลล่าภูเก็ต โดยจะพูดว่าตรงนี้ทิวทัศน์ดีเยี่ยม พวกเราสามารถเล่นน้ำในสระ เห็นทิวทัศน์เขาแบบพาโนรามา พร้อมทิวทัศน์ท้องทุ่งสีเขียว ทำให้มองบรรเทา ที่ The Vista Pool Villa นั้น มีหอพักมากมาย ให้พวกเราได้เลือกพักกันตามแบบที่ถูกใจ ลองมองว่าที่นี่มีห้องแบบไหนที่น่าดึงดูดบ้าง

Private Pool Villa

ห้องเช่าห้องนี้ใหญ่มาก มี 1 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก พร้อมด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่แลเห็นทิวทัศน์เขาแล้วก็ทิวทัศน์ดวงอาทิตย์ตก มีความเป็นส่วนตัวสูง นอนได้ 2 ท่าน เสริมได้สูงสุด 3 เตียง มีอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกพร้อม มีที่จอดรถ รวมทั้งที่ถูกใจอีกอย่างของตรงนี้เลยเป็น ไม่นิบาร์ในตู้แช่เย็น รวมทั้ง ของหวาน ฟรีทั้งหมดทุกอย่างแรง ต้องการรับประทานไรกินได้หมดเลย… ห้องนี้เป็นห้องที่เราพักคุ้นเคย ส่วนตัวแล้วถูกใจบรรยากาศห้องนี้มากมายๆมองเห็นทิวทัศน์วัดถ้ำเสือด้วย

SUNSET POOL VILLA

ห้องนี้เป็นห้องที่เยี่ยมที่สุด มีเพียงแต่ห้องเดียวเพียงแค่นั้น village phuket เป็นหอพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว สำหรับ 2 ท่าน เสริมได้ 3 ท่าน มี 1 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก แยกเป็นสัดส่วนแจ่มกระจ่าง ชิงช้าขอบสระส่วนตัว สามารถนั่งมองดูทิวทัศน์เทือกเขา ท้องทุ่ง ดวงอาทิตย์ตกดินได้สวยมากมาย

DELUXE POOL VILLA

ห้องนี้เป็นห้องเริ่ม ที่มีสระส่วนตัว ในราคาสบายกระเป๋า เริ่มโดยประมาณ​ 2,xxx บาท พักได้ 2 ท่าน ข้างในห้องนับว่าเจ๋งเลย ไม่เล็กจนกระทั่งเกินความจำเป็น มีพื้นที่ใช้สอยพอควร มีเครื่องอำนวยความสะดวกพร้อม บรรยากาศเวลาเช้าๆจะดีเยี่ยม ดูทิวทัศน์เขารวมทั้งทิวทัศน์ท้องทุ่งสีเขียว รวมทั้งอีก 1 ไฮไลท์ของบ้านพัก The Vista Pool Villaหมายถึงใกล้สถานที่เที่ยวของ จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี พวกเราลองมองกันว่า พักตรงนี้แล้วจะแวะท่องเที่ยว ไปเช็คอินที่แหน่งใดกันต่อได้บ้าง…

– สมุทรน้ำจืด ริมทะเล ท่าล้อ อำเภอท่าม่วง จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี village phuket ตรงนี้เป็นเสมือนสมุทรน้ำจืด ที่มีริมหาดอยู่ใกล้กับแม่น้ำแม่กลอง มีทิวทัศน์เทือกเขาที่สวยสดงดงาม สามารถมานั่งเล่นพัก กินอาหารกันได้ โดยจะมีร่มแล้วก็เก้าอี้อยู่ชายทะเลไว้รอให้บริการนักเดินทาง ปากทางเข้าอยู่ข้างวัดบ้านทองคำ(ท่าล้อ) ไม่ไกลจากที่พัก เดินทางไม่เกิน 10 นาทีก็ถึง

– วัดถ้ำเสือ อำเภอท่าม่วง จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี จุด Landmark ของ จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี ที่มาแล้วจะต้องแวะเลยเป็น วัดถ้ำเสือ วัดที่นี้ตั้งอยู่ อำเภอท่าม่วง ไม่ไกลจากที่พัก ที่พวกเราสามารถแลเห็นได้จากห้องเช่าของพวกเรา ตรงนี้เป็นวัดที่มีความงามรวมทั้งตระการตางานสร้างมากมายๆโดยยิ่งไปกว่านั้นตอนนี้ข้างหลังจะแลเห็นทิวทัศน์ท้องนางามๆรวมทั้งวัดที่นี้ยังเป็นวัดที่มีพุทธรูปปางประทานพรที่ใหญ่ที่สุดของ จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี

อีกด้วย เป็นอีก 1 จุดสถานที่เที่ยว ที่ไม่สมควรพลาด ตั้งอยู่ไม่ไกลจากที่พัก ที่พวกเราควรต้องแวะมาถ่ายภาพรวมทั้งเช็คอินกันก่อน ตรงนี้มีมุมให้ถ่ายภาพได้งามๆมาก และก็รอบๆดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วยังมีห้องอาหารตั้งอยู่ริมน้ำไว้รอให้บริการ รวมทั้งยังมีร้านและก็ร้านขายของฝากอีกด้วย

พูลวิลล่า ศรีสวัสดิ์ จุดถ่ายรูป

– ฮั้วฮงคอฟฟี่ อำเภอเมือง จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี ฮั้วฮงคอฟฟี่ ตั้งอยู่บนถนนหนทางปากแพรก บนตัวตึกเก่ากว่าร้อยปี ข้างในร้านค้าตกแต่งด้วยโบราณวัตถุที่สวย ให้กลิ่นของอดีตกาล มีความคลาสิค รวมทั้งมีมุมให้ถ่ายภาพเก๋ๆมากมาย นั่งจิบกาแฟ กับสูดบรรยากาศเมืองเก่าไปด้วย ชิลๆแบบไม่รีบ

– ต้นก้ามปูยักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี อายุของต้นก้ามปูยักษ์นี้มีมากยิ่งกว่า 100 ปี ขนาดของลำต้นนั้นมีความใหญ่ยักษ์ถึงขั้น 10 คนโอบ

The Village Farm To Cafe’ อำเภอเมือง จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี

ตรงนี้เป็นอีก 1 คาเฟ่ ที่จำต้องบอกเลยว่าบรรยากาศด้านในร้านค้าน่านั่งมากๆตกแต่งแบบโรงไม้ของฝรั่ง phuket village ภายในโปร่งแสง เสริมแต่งตกแต่งได้งดงามมากมายๆส่วนตัวถูกใจการตกแต่งร้านค้าอย่างงี้ มีมุมถ่ายภาพจำนวนมาก ตรงนี้มีให้บริการอีกทั้งของกินรวมทั้งเครื่องดื่ม จะกล่าวว่าน้ำเมล่อนอร่อย หวาน หอมสดชื่นมากมาย อ๋อ!! ตรงนี้เค้ามีฟาร์มปลูกเมล่อนเองด้วยนะ รสชาดของกินพวกเราว่าโอเครเลย ส่วนราคาก็จะค่อนข้างจะสูงนิดหน่อย แบบตามสถานที่เที่ยวทั่วๆไป

– น้ำตกเอราวัณ อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี น้ำตกเอราวัณ เป็น 1 ในน้ำตกที่งามรวมทั้งใหญ่ที่สุดของ จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี มีทั้งผอง 7 ชั้น แต่ละชั้นก็จะมีความสวยสดงดงามแตกต่างออกไป โดยน้ำตรงนี้มีมีสีเขียวมรกต น้ำใสแลเห็นตัวปลาได้แจ่มกระจ่าง ถ้าหากคนใดกันต้องการมาเล่นน้ำ เสนอแนะเล้ยยย น้ำเย็นสบาย หรือ จะมาถ่ายภาพงามๆก็ได้เหมือนกัน โดยในแต่ละชั้นจะใช้เวลาเดินเท้าไม่เหมือนกันออกไป ส่วนตัว พวกเราว่าเดินไปถึงชั้น 3 ก็มีความสวยสดงดงามโอเคแล้ว แต่ว่าถ้าเกิดคนใดกันแน่ฟิต ต้องการปราบชั้น 7 ก็เดินได้

แม้กระนั้นเสนอแนะให้พกน้ำติดไปด้วย เนื่องจากว่าระยะทางค่อนข้างจะไกล พวกเรานี่เดินกระทั่งลิ้นแขวนเลย ฮาๆๆๆรวมทั้งนี่ก็เป็นทั้งปวงของทริปท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรีของพวกเรา ที่เก็บที่เที่ยว ที่รับประทาน บ้านพัก มาไว้ให้เพื่อนฝูงๆได้ดู และก็ได้เลือกกันตามที่ใจต้องการ จะพูดว่าคนใดกันแน่ท่องเที่ยวกาญครั้งถัดไปอยากได้บ้านพักแบบเดินทางไม่ไกล

มีสระว่ายน้ำ พร้อมมาปร์ตี้พัก พวกเราเสนอแนะเลย ที่ The Vista Pool Villa อำเภอท่าม่วง จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี เดินทางเพียงแค่ ชั่วโมง กว่า พวกเราก็จะได้สัมผัสกับบรรยากาศบ้านพักพูลวิลล่า ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติรวมทั้งเทือกเขา และก็ยังไม่ไกลจากสถานที่เที่ยวยอดนิยม ห้องอาหาร รวมถึง แหล่งช้อปปิ้งอย่างตลาดนัดโรงเกลืออีกด้วย