แต่งบ้าน minimal

รีวิวการ แต่งบ้าน minimal รีวิวแต่งบ้านสไตล์ไม่นิมอล งาม เรียบง่าย อบอุ่น ได้ฟีลลิ่งแบบบ้านประเทศญี่ปุ่น

รีวิวการ แต่งบ้าน minimal buy villa phuket รวม 9 รีวิวแต่งบ้านสไตล์ไม่นิมอล สำหรับผู้ที่กำลังมองหาไอเดียสำหรับตกแต่งบ้าน หรือรีโนเวทบ้านใหม่ บอกเลยว่างาม น่าอยู่ อบอุ่นทุกแบบ แถมยังได้กลิ่นอายแบบบ้านประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

ต่างคนต่างมีสไตล์การตกแต่งบ้านของตนเอง สำหรับใครกันแน่ที่เผลอไผลเสน่ห์การแต่งบ้านสไตล์ไม่นิมอลที่มีความอบอุ่นรวมทั้งเรียบง่าย มองสบายตา กระปุกดอทคอมขอนำเสนอไอเดียแต่งบ้านสไตล์ไม่นิมอล พลูวิลล่าภูเก็ต อีกทั้งแต่งบ้านสไตล์ไม่นิมอลประเทศญี่ปุ่น แต่งบ้านสไตล์ไม่นิมอลคาเฟ่ แต่งบ้านสไตล์ไม่นิมอลพร้อมสวน รวมทั้งแต่งบ้านไม่นิมอลแบบอื่นๆลองส่องกันเลย บอกเลยว่าบ้านแต่ละข้างหลังไม่ธรรมดา

รีวิวการ แต่งบ้าน minimal

1. แต่งบ้านไม่นิมอลพร้อมพื้นที่สีเขียว

บ้านไม่นิมอลท่ามกลางธรรมชาติบางทีอาจเป็นบ้านในฝันของคนอีกหลายๆคน ยกตัวอย่างการแต่งบ้านไม่นิมอลจาก คุณ Natnaree Pann ที่อาศัยประสบการณ์จากการที่เคยรีโนเวทคอนโดเก่ากับการหาไอเดียการแต่งบ้าน village phuket จนได้บ้านโทนสีขาวกับเครื่องเรือนไม้จัดเข้ามุมเพื่อความมีระเบียบเรียบร้อย รวมทั้งเพิ่มพื้นที่สีเขียวจากสวนหย่อมหน้าบ้าน

2. แต่งบ้านไม่นิมอลสไตล์ประเทศญี่ปุ่น

จากประสบการณ์ถูกใจท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแล้วก็ความคลั่งไคล้ไอเดียแต่งบ้านของประเทศญี่ปุ่น ก็เลยเป็นสาเหตุของการตกแต่งบ้านไม่นิมอลสไตล์ประเทศญี่ปุ่น ของ คุณ Mom Diary ด้านในภายเน้นย้ำแสงสว่างธรรมชาติและก็โทนสีขาวสว่าง ตัดกับเครื่องเรือนโทนสีน้ำตาลอ่อน มีมุมรวมรูปถ่ายครอบครัวรวมทั้งการท่องเที่ยว village phuket เพิ่มพื้นที่ชะล้างเครื่องใช้ไม้สอยห้องครัวข้างๆห้องครัว แล้วก็มีห้องของเล่นเด็กสำหรับลูกชายตัวน้อย

3. แต่งบ้านไม่นิมอลเป็นเฮ้าส์สตูดิโอสไตล์ประเทศญี่ปุ่น

ผู้ใดกันจะไปมั่นใจว่าห้องแถวจับมาแต่งสไตล์ไม่นิมอลก็มองสวยสดงดงามไปอีกในลัษณะหนึ่ง ยกตัวอย่าง อ Studio เปลี่ยนร่างห้องแถว 2 คูหา 3 ชั้น เป็น House Studioเป็นข้างหลังหนึ่งเป็นบ้าน อีกข้างหลังหนึ่งเป็นสตูดิโอถ่ายภาพ โดยย้ำความราบเรียบคลีน โทนสีย้ำสีขาวแล้วก็งานไม้เป็นหลัก ที่สำคัญใช้เครื่องเรือนบิวต์อินแทบอีกทั้งข้างหลัง phuket village พร้อมติดกระจกให้สว่างเพิ่มแสงสว่างธรรมชาติ

4. แต่งบ้านไม่นิมอลกลิ่นอายคาเฟ่

ทุกยามเช้าหรือทุกๆวันหยุดผู้คนจำนวนมากบางทีอาจอยู่ติดบ้าน ถ้าหากได้แต่งบ้านไม่นิมอลสไตล์คาเฟ่ จาก เฟซบุ๊ก บ้าน MUJI Minimal Style by Sissay Group กลายร่างบ้าน 2 ชั้น พื้นที่ 18 ตารางวา บ้าน มีกลิ่นคาเฟ่ด้วยโทนสีขาวกับสีไม้อ่อนๆข้างหน้าทำเป็นสวนเล็กๆเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยระแนงบังตาอีกทั้งข้างหน้ารวมทั้งข้างหลัง ห้องรับแขกหรือห้องรับแขก ตกแต่งด้วยเครื่องเรือนไม้รวมทั้งเครื่องเรือนหวายโทนสีเดียวกัน

5. แต่งบ้านไม่นิมอลเน้นย้ำโทนสีสว่างและก็สิ่งของธรรมชาติ

ทาวน์โฮมเก่าจับมาแปลงรูปแบบใหม่สไตล์ไม่นิมอลก็กลับมาน่าอยู่อีกที วิลล่า ยกตัวอย่างไอเดียแต่งบ้านไม่นิมอล จาก คุณ NutSorayut แต่ละห้องย้ำสีโทนสว่างรวมทั้งอุปกรณ์ธรรมชาติ ได้แก่ พื้นไม้ กระเบื้องลายหินอ่อน พร้อมเพิ่มพื้นที่สีเขียวด้วยการนำต้นไม้กระถางมาวางไว้ตามมุมต่างๆอาทิเช่น ต้นยางประเทศอินเดีย ต้นกวักมรกต เฟิร์น ฯลฯ พร้อมมีห้องทำงานแบบง่ายๆมีเพียงแค่โต๊ะทำงานรวมทั้งโซฟาสำหรับพัก

6. แต่งบ้านไม่นิมอลในแฟลตตำรวจ

หอพักในแฟลตตำรวจเก่าๆถ้าหากต้องการปรับแต่งใหม่สไตล์ไม่นิมอล ภูเก็ต ลองมองความสามารถของ คุณ Sao Va Rin เริ่มจากห้องรับแขกลงสีขาว ตกแต่งด้วยเครื่องเรือนไม้รวมทั้งกระเช้าหวาย ตัดด้วยประพรมสีเทา แล้วก็เพิ่มความแจ่มใสจากโซฟาสีเหลือง ห้องนอนมีเตียงสีขาวแล้วก็ราวแขวนเสื้อผ้าสีดำ ครัวเน้นย้ำโทนสีขาว ส่วนส้วมย้ำสีเทาอ่อน

7. แต่งบ้านไม่นิมอลสไตล์ประเทศญี่ปุ่นมีสวนหย่อมข้างบ้าน

บ้านเดี่ยวเค้าหน้าปกติถ้าเกิดได้รับการตกแต่งคงน่าอยู่ไม่น้อย ยกตัวอย่างไอเดียแต่งบ้านไม่นิมอล จาก The hauser ตัวบ้านสีขาว มีสวนหย่อมขนานไปกับแนวกำแพง ทางเข้าบ้านเป็นประตูไม้บานพับให้กลิ่นประเทศญี่ปุ่น ทุกห้องตกแต่งด้วยสีขาวแล้วก็เครื่องเรือนไม้ และก็มีหน้าต่างทุกจุด ช่วยทำให้แสงสว่างธรรมชาติเข้ามาได้อย่างเต็มเปี่ยม รวมทั้งห้องมองกว้างขึ้นด้วย

8. แต่งบ้านไม่นิมอลจากภาพวาดสู่ภาพจริง

เพราะเหตุว่าผู้ใช้ทวิตเตอร์นามว่า @so_station ต้องการก่อสร้างบ้านไม่นิมอลให้บิดา ก็เลยได้วาดรูปขึ้นมาโดยมีบิดาดูแลหน้างานให้อีกทาง ตัวบ้านเป็น 2 ชั้น สีขาวคลีนๆสลับกับสีไม้ ข้างในตกแต่งด้วยโทนสีอ่อนสบายตา เน้นย้ำต้นไม้วางมุมต่างๆและก็ย้ำความสว่างจากแสงสว่างธรรมชาติ หน้าบ้านปูสนามขนาดเล็กเพื่อเพิ่มความร่มเย็น

9. แต่งบ้านไม่นิมอลโทนสีน้ำตาล-ขาว

บ้านเดี่ยวเตียนๆเปลี่ยนเป็นบ้านสไตล์ไม่นิมอลตามสมัยนิยมได้ ยกตัวอย่างจาก คุณ สมาชิกลำดับที่ 6316346 เว็บพันทิปดอทคอม นอกบ้านปูพื้นต้นหญ้าเพิ่มความมีชีวิตชีวา ด้านในภายเริ่มจากแต่งห้องรับแขกด้วยโทนสีน้ำตาลอ่อนสลับกับขาว ใส่เครื่องเรือนไม้สีอ่อนเข้าไปเพิ่มความอบอุ่น ห้องนอนและก็ครัวคุมโทนสีน้ำตาลให้กับตัวบ้าน

หากถูกใจบ้านสไตล์ไม่นิมอล แต่งเรียบย้ำฟังก์ชัน แม้กระนั้นก็มองงดงามและก็น่าอยู่ ก็ทดลองนำไอเดียจากรีวิวแต่งบ้านสไตล์ไม่นิมอลกลุ่มนี้ไปประยุกต์กันมอง ยืนยันว่าออกมาดูดีถูกอกถูกใจจากที่อยากได้แน่ๆ ไม่ว่าจะแต่งบ้านใหม่ ปรับแก้บ้าน หรือรีโนเวทคอนโด เสร็จและสามารถนำไอเดียมาแชร์ต่อได้นะคะ

รีวิวการ แต่งบ้าน minimal

แต่งบ้านสไตล์ไม่นิมอล

รีวิวแต่งบ้านสไตล์ไม่นิมอล พร้อมสวนหย่อมหน้าบ้าน คุมโทนด้วยสีขาว-เขียว แล้วก็เครื่องเรือนไม้ เปลี่ยนบรรยากาศห้องไม่ให้เกิดความสวยงาม ชวนชม แถมมองแจ่มใส ราวกับได้อยู่กึ่งกลางธรรมชาติ แถมใช้งานได้จริงทุกพื้นที่

คนจำนวนไม่น้อยตกหลุมรักการแต่งบ้านสไตล์ไม่นิมอล เนื่องจากเป็นสไตล์แต่งบ้านที่เรียบง่าย งาม มองสบายตา แล้วก็ใช้งานได้จริง เหมือนกับ คุณ Natnaree Pann ที่ย้ายเข้าบ้านใหม่มาตั้งแต่ต้นปี แต่ว่ายังไม่มีช่องทางได้ตกแต่งใหม่ซะคราว แต่ว่าภายหลังที่จะต้องกักบริเวณเลยอาศัยจังหวะนี้ยืนขึ้นมาแต่งบ้านใหม่ของตนเองซะเลย

ที่ผ่านมาคุณเคยอาศัยในคอนโดและก็ทดลองรีโนเวทห้องเองมาแล้วกาลครั้งหนึ่ง ได้ใช้ประสบการณ์จากนั่นมาตกแต่งบ้านข้างหลังนี้ เริ่มจากหาไอเดียแต่งบ้านตามเว็บต่างๆเมื่อได้ภาพบ้านในฝันที่อยาก ก็ทยอยตกแต่งมาเรื่อยเน้นย้ำคุมโทนด้วยสีขาว-เขียว แล้วก็เครื่องเรือนไม้ที่เน้นย้ำฟังก์ชัน กับการใช้แรงงานแล้วก็ไลฟ์สไตล์ของครอบครัว ซึ่งบางชิ้นก็เป็นของมือสองที่ซื้อผ่านร้านออนไลน์ กลเม็ดช่วยอดออมงบประมาณ แถมได้ของที่ประทับใจ

– ด้านในภายก่อนตกแต่งใหม่

– สวนหย่อมหน้าบ้านจัดด้วยไม้กระถาง เป็นต้นว่า กวักมรกต ไทรใบสัก ไทรใบด่าง ลิ้นมังกร ปริกหางกระรอก ตะบองเพชร เอามาวางไล่ระดับกัน

– รอบๆห้องรับแขก ห้องเดิมเป็นฝาผนังขาวเตียนๆช่วงแรกพากเพียรจะลงสีใหม่เองทั้งปวง แต่ว่าไม่รอดเพราะเหตุว่าเนื้อสีออกมาแตกต่างกัน เลยให้ช่างมาช่วยแทนจ้ะ ส่วนพื้นที่ด้านล่างแบ่งเป็น 2 โซน ใช้ชั้นที่มีไว้สำหรับวางของกันข้างหลังวางโต๊ะทานข้าว ฝั่งตรงข้ามโซฟา ตกแต่งด้วยตู้ไม้ไว้วางโทรทัศน์รวมทั้งมีตู้เก็บของในตัว ข้างหลังเป็นหลักที่ใต้บันไดใช้ไม้ปิดไว้ทำเป็นห้องเก็บของ

– ภาพแรกเป็นตู้ลิ้นชักที่พวกเราเอาไว้เก็บของแบบเดียวกัน แล้วก็ใช้แบ่งโซนห้องรับแขกกับครัว พวกเราตกแต่งด้วยโต๊ะสำหรับรับประทานอาหารไม้ และจากนั้นก็ห้องครัวบิวต์อิน เป็นส่วนที่ใช้งบประมาณไปออกจะเยอะแยะ เลือกไม้พลาสวูดกันน้ำแล้วก็ปลวก เนื่องจากว่าเป็นจุดที่มีความชุ่มชื้น โดนน้ำบ่อยครั้ง ถ้าเกิดเลือกสิ่งของไม่ดี ก็บางทีอาจประสบพบเจอกับปัญหาไม้บวมจะต้องเปลี่ยนแปลงเป็นประจำทำให้เสียตังค์โดยใช่เหตุ

– ตรงบันไดก็ไม่ปลดปล่อยให้เป็นหลักที่ไม่ เอาไม้ประดับมาวางกับติดรูปทำเป็นแกลลอรี่เล็กๆ

– ห้องนอนใช้ธีมเดียวกับด้านล่าง ส่วนตำแหน่งเครื่องเรือนอื่นๆเว้นเสียแต่เตียงกับชั้นวางโทรทัศน์ ก็จัดเข้ามุมให้หมด เพื่อมีพื้นที่โล่งเตียนกึ่งกลาง ทั้งยังตู้ที่มีไว้ใส่เสื้อผ้า เก้าอี้ รวมทั้งโต๊ะแต่งตัว ส่วนต้นไม้ที่มองเห็นใช้ต้นไม้เลียนแบบนะคะ เพราะเหตุว่าในดินจะมีแมลงแอบมาอยู่จ้ะ

Comments are closed