ร้าน ดัง ภูเก็ต

ร้าน ดัง ภูเก็ต

ร้าน ดัง ภูเก็ต อร่อยเด็ด ปักหมุดเลย

ร้าน ดัง ภูเก็ต บ้านและสวน บอกต่อ ให้ปักหมุดกันเลย กับร้านอาหาร ดังๆของภูเก็ต เข้าเมืองตาหลิ่ว ต้องหลิ่วตาตาม แล้วถ้าเข้า เมืองภูเก็ต ก็ต้องหาของเด็ดๆ ประจำ บ้าน เมืองภูเก็ต รับประทาน วันนี้จะพามา หลบฝนกัน ในเมืองภูเก็ต แล้วหาร้านเด็ดๆในเมืองภูเก็ต ปักหมุดเลย มาให้ทุกคน ได้ไปทานกัน อิ่มท้องแล้ว อิ่มใจไปเที่ยวต่อได้

มาภูเก็ตร้านอร่อยต้องร้านนี้

ร้าน ดัง ภูเก็ต

ซุปเปอร์ติ่มซำ 
เริ่มกันเลย ที่ร้านแรกกับร้าน สุดยอดความอร่อย ติ่มซำ กับร้าน “ซุปเปอร์ติ่มซำ” อำอำอำ ร้านติ่มซำนึ่งสด ที่มีติ่มซำ ให้เลือกหลากหลายเมนู และมีบักกุ๋ดเต๋หม้อไฟ ที่มีรสชาติเข้มข้นมาก มาพร้อม ในหม้อน้ำเบะแบบร้อนๆ ตักราดข้าวสวยหอมมะลิ ทานในตอนเช้านี้เป็นการเริ่มต้น วันที่ดี ที่ภูเก็ต ราคาติ่มซำตกอยู่ที่เข่งละ 25 บาท ส่วนเมนู บักกุ๋ดเต๋ หม้อละ 120 บาท

เวลาเปิดให้บริการ : ทุกวัน 06.00 – 11.30 น.
สถานที่ตั้ง : ตลาดนัดท้ายรถเก่า ซ.คณิตหงษ์หยก ต. ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต phuket property

บุญรัตน์ติ่มซำ

ต่อมา อีกหนึ่งร้านติ่มซำ ชื่อดังของเมืองภูเก็ต ที่มีติ่มซำ สูตรดัั้งเดิม ที่แสนอร่อย ที่ไม่ว่าใครมาภูเก็ต ก็ต้องมาทาน ติ่มซำที่นี่ ความพิเศษสุดๆ ของเขาอยู่ตรงที่ ใช้วัตถุดิบที่สดใหม่ และมีน้ำจิ้ม สูตรเด็ดมาก ที่ทุกๆคนชอบมาก จะออกรสเผ็ดนิดๆ หวาน หน่อยๆ ร้านนี้มีทั้งหมด 3 สาขาในภูเก็ต พักใกล้ที่ไหน ไปที่นั่นได้เลย รับรอง อิ่มท้อง สบายใจ แน่นอน โครงการบ้านภูเก็ต

เวลาเปิดให้บริการ : ทุกวัน 06.00 – 10.00 น.
สถานที่ตั้ง : ร้านบุญรัตน์ (สาขา 1) 26/41 ถ.บางกอก ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

ร้านอาหารดังๆในภูเก็ตมีอีกมากมายหลายร้านเลย

ร้าน ดัง ภูเก็ต

โรตีเจ้าฟ้า

อีกร้านอาหารเช้า เก่าแก่อีกร้านนึง ซึ่งอันนี้ เป็นสไตล์ แบบชาวมุสลิม ชื่อร้านโรตีเจ้าฟ้า ร้านเค้า ไม่ได้มีดีแค่โรตี มีทั้งข้าวหมกไก่ ซุป แกงเนื้อ แกงแพะ ไก่ทอด และ เมนูโรตีสารพัด จกโรตีจิ้มน้ำแกง ทานคู่กันกับน้ำชาหอมๆ บอกเลยว่าฟินน์ สุดๆ

เวลาเปิดให้บริการ :อังคาร – อาทิตย์: 06:00 – 13:30 น.
สถานที่ตั้ง : ถนนเจ้าฟ้า ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต buy villa phuket

เย็นตาโฟ 3 พี่น้อง

เอาใจ คนที่ชอบกินเส้นกันบ้าง มาที่เมนูเส้น กับร้าน เย็นตาโฟ 3 พี่น้อง เรื่องเย็นตาโฟ ต้องยกให้ร้านนี้เลย สูตรเด็ดของร้านนี้ คือตัวน้ำเย็นตาโฟ หรือน้ำซอสตี่เจี่ยว ที่เป็นสูตรลับเฉพาะ ตกทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น ด้วยรสชาติ ที่แสนอร่อย กลมกล่อม น้ำเย็นตาโฟโฮมเมดดั้งเดิม ไม่เหมือนใคร โครงการบ้านภูเก็ต จึงทำให้ร้านนี้ เปิดมาแล้วกว่า 40 ปีแล้วนะ

เวลาเปิดให้บริการ :09.30 – 18.30 น. ปิดทุกวันอาทิตย์ buy villa phuket
สถานที่ตั้ง : ถนน ดีบุก ด้านขวา ทางไปโรงเรียน เทศบาลปลูกปัญญา

ขนมจีน 10 แกง

ว้าวๆ พูดแล้วหิว อีกเมนูเส้น ที่มาภูเก็ต ต้องได้กิน ก็คือขนมจีน วันนี้จะพามาทาน กันที่ร้าน ขนมจีน 10 แกง กับขนมจีนแกงไตปลา ที่จะทำให้คุณ มีความสุขในการกิน พริกแกงถึงใจมาก นอกจากแกงไตปลาแล้ว ก็มีน้ำยา ให้เลือกมากมาย บ้านภูเก็ต ตามชื่อร้านเลย และนอกนี้ เมนูขนมจีน ก็จะมีเมนูพวก ห่อหมก และ ทอดมัน เอาไว้ทานควบคู่กัน

เวลาเปิดให้บริการ : ทุกวันอาทิตย์-ศุกร์ เวลา 09.30 – 19.00 น. หยุดทุกวันเสาร์
สถานที่ตั้ง : 270/4 ถ.เยาวราช ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต buy villa phuket

we cafe

มาที่สายสุขภาพ กันหน่อยจ้า หลังจากที่จัดหนักจัดเต็ม กันไปหลายร้านแล้ว We cafe เป็นร้านอารหารเพื่อสุขภาพ ที่มีเมนูสลัดมากมาย มีความพิเศษของร้านนี้คือ เราสามารถ เลือกที่จะทานผักสดๆ ที่เขาปลูกไว้ข้างๆ ร้านได้เลย ว่าอยากจะทานผักอะไร คู่กับท็อปปิ้งอะไรบ้าง เหมาะที่จะเป็น ร้านอาหารเช้าดีๆ อีกร้านนึง แต่จะมาทานกลางวัน หรือเวลาไหน ก็ได้ เพราะร้านเปิดตั้งแต่เช้า 8 โมงจนถึง 4ทุ่ม มีเมนูหลากหลายมาก ให้เลือกทั้ง กาแฟสด เค้ก ของหวานต่างๆ เห็นเด่นชัดที่สุด เรื่องผัก วันนี้เลยจัดสลัดผลไม้ไป อร่อยมาก ทานเล่นเพลิน กับกาแฟ ก็ดีไปอีกแบบ เลยทีเดียว บ้านภูเก็ต

เวลาเปิดให้บริการ : ทุกวัน 08:00 – 22:00 น. phuket property
สถานที่ตั้ง : 5/30 ม.3 ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต

Cafe’in – Thaihua Museum

ร้าน ดัง ภูเก็ต

ปิดท้ายกันด้วย ร้านสุดท้าย ที่ร้าน Cafe’in กับของหวาน ประจำเมืองภูเก็ต ที่ใครๆ ก็รู็จักกันอย่างดี อย่างโอ้เอ๋ว ที่มีหน้าตาคล้ายๆ น้ำแข็งใส แต่มีความพิเศษ อยู่ตรงวุ้นใสๆ ที่ทำมาจากเมล็ดโอ้เอ๋ว ทานกับถั่วแดง ใส่น้ำแข็ง แล้วราดด้วยน้ำแดง แบบนี้ เป็นแบบออริจินัลที่คุ้นตากันดี แต่โอ้เอ๋ว ที่ร้านคาเฟ่อิน จะแปลกแตกต่าง ไปจากร้านอื่น เป็นโอ้เอ๋ว แบบฟิวชั่น ที่มีหลายรสชาติ และดูทันสมัย น่าทานมากขึ้น วันนี้ได้สั่งโอ้เอ๋วแตงโมน้ำกุหลาบ มาทานตอนอากาศร้อนนี้ สดชื่นสุดๆ หวานหอมลงตัวมากๆ ละมุลลิ้น ถ้าไม่เชื่อต้องมาลอง โครงการบ้านภูเก็ต

เวลาเปิดให้บริการ : วันอังคาร – วันอาทิตย์ (หยุดวันจันทร์) 09:30 – 19:00 น. บ้านและสวน
สถานที่ตั้ง : ตึกใกล้กับพิพิธภัณฑ์ไทยหัว 28 ถนนกระบี่ ต.ตลาดเหนือ จ.ภูเก็ต อ.เมืองภูเก็ต


ไปเที่ยว บ้าน เมืองภูเก็ตทั้งที ก็อย่าลืมแวะมาทานของอร่อย กับร้านที่แนะนำ มาฝากกันในวันนี้นะ

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป บ้านมือ 2 ภูเก็ต

อ่านข้อมูลเกี่ยวกับบ้านเพิ่มเติม : รีโนเวทบ้าน บ้านและสวน บ้านเเฝด แบบบ้าน ซื้อบ้าน แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร

หรือสนใจ คลิกที่นี่ PHUKET VILLA RENT AND BUY VILLA PHUKET VILLA FOR SELL VILLA FOR RENT SALE VILLA buy villa phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน village phuket phuket village