แนะนำรีสอร์ท ภูเก็ต 5 ดาว

แนะนำรีสอร์ท ภูเก็ต 5 ดาวสวยงาม

แนะนำรีสอร์ท ภูเก็ต 5 ดาว น่าพักที่สุดกับรีสอร์ท 5 ดาวในจังหวัดภูเก็ต ย้ำติดสมุทร ทิวทัศน์งามที่สุด ตั้งแต่ราคาสูงเว่อร์ จนถึง ราคาไม่แพงเว่อร์ ติดริมทะเล สำหรับคู่ควงรวมทั้งครอบครัวแรง

แนะนำรีสอร์ท ภูเก็ต 5 ดาว buy villa phuket เดี๊ยนคุณผู้หญิงเว่อร์ เทอร์ถูกใจท่องเที่ยวกินนอน บล๊อกเกอร์มือสมัคเล่น แนวๆกากๆมอซอ ขอสวัสดี๊ดี สวีดั๊ดดัดคุณนักอ่านชาวเน็ตทุกๆท่านๆที่กำลังท่องโลกอินเตอร์เน็ต สะหคุณยายผมโป่งให้วิงวอน เป็นเธอบังอร ไปนั่งสะเธออยู่บนหลังคากันอยู่ในขณะเสี้ยววินาทีนี้นะจ้ะ ประการแรกเลย เดี๊ยนจำต้องขอต้อนรับท่านไปสู่เว็ปบล๊อกชี้แนะบ้านพัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไปเรื่อยเปื่อย แนวๆกากๆเขียนเองก็งงมากเอง ตามประสาคนวิกลจริตท่องเที่ยว แบบคุณผู้หญิงเว่อร์ คุณเป็นบ้าไปแล้วค๊า…

แม้ท่านเข้ามาในเว็ปบล๊อกกากๆนี้แล้ว อย่าพึ่งคลิ๊กหนี พลูวิลล่าภูเก็ต ออกมาจากบล๊อกเดี๊ยนไปใหนนะจ้ะ ขอความปรานีเข้ามองมาอ่านก่อนสัก 1 นาทีก่อนหนีออกไปค๊า….เพราะเหตุว่าบล๊อกในวันนี้เดี๊ยนต้องการจะมาชวนท่านท่องเที่ยวพักโฮเต็ลสุดหราเว่อร์วังตระการตาที่จังหวัดภูเก็ต แบบ Very Exclusive,Very private,Very Wonderful, Very Excellent ,Very Premium,Very First class,Very Marvellous แอนด์โซออน จังหวัดภูเก็ตนับได้ว่าเป็นเมืองที่มีสถานที่สำหรับท่องเที่ยวมากมายเป็นจำนวนมากพักผ่อนทางทะเล ติดอันต้นๆของประเทศไทย

ที่ถ้าคนไหนกันแน่ได้ไปเยี่ยม ก็จะกระเทือนไปถึงชั้นฟ้า กระทั่งจะต้องซดน้ำปลาร้าดื่ม หอมระรื้นชื่นจิตใจ จนได้แวะท่องเที่ยวเมื่อไร ก็ต้องการคิดไปอีกกันเลยที่เดียวเอ่ย…..เพียงพอไปสู่เดือน ส.ค. ไล่ไปจนกระทั่งต.ค.นี้นะจ้ะ ถือได้ว่าตอน Low Season หน้ามรสุม กำกวมไปด้วยฝนฮึกเหิม ผะหยองฟ้าเฉือนบ village phuket สุดจะแสบไปถึงหน้าอก กลัวหวาดหวั่นใหว กระทั่งไม่ต้องการที่จะอยากจะหนีออกท่องเที่ยวตะแล๊ดแต๊ดแต๋ที่ใหนอีกเลยเอ่ยจ้ะ

แนะนำรีสอร์ท ภูเก็ต 5 ดาว

แต่ว่าเดียวก่อนจ้ะ!!! ในฤดู low season ที่คลุ้งไปด้วยฝนโปรยจากท้องฟ้าแบบงี้ พระพิรุณก็ไม่ได้ใจจืดใจดำจะเทน้ำกราดลงมาเสียแต่ละวันซ่ะทีเดียว ในวันที่ฝนรัวลมพายุมรสุมเข้ามา ก็ย่อมมีวันที่ฟ้าเด่นชัดแจ่มใส พราวแพรว phuket villa สุขสกาวเจริญรุ่งเรือง ช่วงโชติรุ่งเรืองย์ แผ่กว้างไกลสุดขอบกว้างใหญ่ไพศาล แสนสะท้านกันไปสุดนอกจักรวาลล้านโกดเอ่ย…..

แล้วก็อีกอย่างตอนเดือน เดือนสิงหาคม ถึง ตุลาคมนี้ นับว่าเป็นตอนที่เหมาะสมที่สุดกับการไปท่องเที่ยว พัก เพราะเหตุว่าจะได้รับอีกทั้งความเปียกช่ำของฝนโปรยปรายที่เย็นซ่าไปถึงทรวง แล้วก็ความแจ่มใสของฟ้าสีคราม ที่ถ่ายภาพออกมาสวยสดงดงาม งามเฉิ่ดส่องงาม ละมัยอำพรรณ กับชายทะเลสีขาวโค้งยาวดุจเสี้ยวดวงจันทร์ บ้าน แม้ได้ไปเดินประสานมือแฟนเดินเที่ยวกัน ก็สุดแสนจะรำพึงรำพันกับความรักอันหวานชื่น สุดระรื่นโรแมนติก นังคุยกันกุ๊งกิ๊ง สนิทแนบกันมากยิ่งกว่าเดิมเอ่ย หรือจะนอนพัก พักผ่อน ตากลม ดูทิวทัศน์สมุทร นอนร้อง ไกว้เปล่ว ก็สรวญเส่ขำขัน ตามประสาคนวิกลจริตก็ลั๊นลาไปอีกในลัษณะหนึ่งนะจ้ะ

พอเพียงเลิกงานเสร็จวันนี้ เดี๊ยนก็รีบตะบี้ตะบั้นสะสางงานจนถึงเสร็จ มานั่งเขียนบล๊อกต่อจ้ะ บล๊อกจะได้ไม่ร้างไปนะจ้ะ….สำหรับเว็ปบล๊อกวันนี้ เดี๊ยนต้องการจะขอเอาอกเอาใจผู้ที่รักความเป็นส่วนตัวอีกทั้ง คุณหญิง คุณผู้หญิง คุณผู้ชายไฮโซ หรือจะโลโซแบบเดี๊ยนก็ได้จ้ะ เอาอกเอาใจผู้ที่รักความแบบ exclusive phuket village รวมทั้งผู้ที่ร่ำรวย หรือกระเป๋าน้อยสุดแล้วแต่ ทดลองลาพักร้อน แวะมาท่องเที่ยวพักผ่อนตากอากาศตามเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์บ้านพักจังหวัดภูเก็ตสุดหรูหรา กันสักหนึ่งครั้งหนึ่งจ้ะ กับที่่พักติดสมุทร ติดริมทะเล มีสระว่ายน้ำ เห็นทิวทัศน์สมุทร เวิ้งห้วงสมุทรอันดามัน ก็งามดังสมุทรนั้นเป็นของพวกเรา….

วันนี้เดี๊ยนเลยขอมาเสนอแนะโฮเต็ลสุดหราระดับ 4-5 ดาว ในจังหวัดภูเก็ต มาให้แด่คุณได้เลือกกันจ้ะ เผื่อคนใดกันแน่ที่กำลังคิดแผนไปฮันนีมูน อยากได้รีสอร์ทบ้านพักบริการชั้นยอด ทั้งยังอาหาร วิลล่า ห้องนอนบ้านพักก็ตกแต่งมีดีไซน์ รวมทั้งการบริการที่เยี่ยม รวมทั้งเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกครบถ้วน เอาให้ได้พักลั๊นลากันอปิ้งสบายรวมทั้งจ้ะ

สำหรับอพาร์เม้นท์และก็บ้านพักในจังหวัดภูเก็ตเอง ก็มีเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์หรูหราระดับ 4-5 ดาว อยูนานัปการที่ อาทิเช่น ชายทะเลที่ได้รับความนิยมก็จะเป็น หาดทรายป่าตอง หัวข้อ กะรน กะตะ หาดทรายราไวย์ หาดทรายไม้ขาว ชายหาดกมลา หาดทรายบางเทา แหลมพันวา แล้วก็ชายหาดอื่นอีกเยอะมาก ซึ่งราคาบ้านพักในตอน Low season นะจ้ะ ก็มีการจัดโปรโมชั่นลดบ้านพักกันแบบสุดๆไปเลยค่ะจ้ะ มีตั้งแม้กระนั้น ราคาสูงที่สุด กันไปจนกระทั่ง villa phuket ราคาไม่แพงสุดๆเพียงแค่หลักพันต้นๆเองจ้ะ ถ้าเกิดในตอนวันสุดสัปดาห์อย่างงี้ ใครกันแน่ที่กำลังคิดแผนมาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตในตอนเดือนนี้อยู่ ทดลองซื้อตั๋วเรือบิน มานอนพักรีสอร์ทที่จังหวัดภูเก็ตระดับ 4-5 ดาวกันมองสักคืนนะจ้ะ เดี๊ยนรับประกันว่าเริ่ดสะแม๊นแตนสุดๆไปเลยจ้ะ

*ราคาบ้านพักดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว เป็นราคาโปรโมชั่นตอน Low Season ราคาบ้านพักอาจมีการเปลี่ยน Yeild ราคาขึ้นลงตามตอนฤดูท่องเที่ยวจ้ะ อย่างไรจองที่พักไว้เสียแต่ว่าเนิ่นๆนะจ้ะ*

1.เสนอแนะจ้ะ รายนามบังกะโลระดับ 5 ดาวในจังหวัดภูเก็ต อยู่ติดสมุทร ติดริมทะเล ราคาสูงเว่อร์ จนถึง ราคาไม่แพงเว่อร์ บ้านพักสุดหรูหรา เรียบแต่ว่ามองหรู สำหรับท่านที่ถูกใจความ exclusive, very private,very premium เป็นส่วนตัวแบบสุดๆรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำ แลเห็นทิวทัศน์สมุทร งามที่สุด รีวิวบ้านภูเก็ต พร้อมทั้งเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกพร้อม แล้วก็การบริการชั้นเยี่ยม จัดโปรโมชั่นลดตอน Low season ให้แด่คุณได้จองล่วงหน้า มีดังนี้จ้ะ

แนะนำรีสอร์ท ภูเก็ต 5 ดาว

1.กะตะร็อคส์ บ้านพักแนววิลล่าเรียบหรู พร้อมสระว่ายน้ำ

กะตะ ร็อคส์ (Kata Rocks) อพาร์เม้นท์ระดับ 5 ดาว เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ในจังหวัดภูเก็ต น่าพักทิวทัศน์งามสุดอีกที่จ้ะ เหมาะกับครอบครัว หรือแฟนฮันนีมูนจ้ะ ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มเบาๆคืนละ 50,000++บาทเพียงแค่นั้นจ้ะ หอพักแนวสวีทสุดหรู กว้างใหญ่ พร้อมกับการบริการชั้นเยี่ยม เห็นทิวทัศน์สมุทรงามที่สุดจ้ะ เสนอแนะมาพักสักหลายๆคืนเลยจ๊า

  • มองข้อมูลบ้านพักเพิ่มรวมทั้งราคาส่วนลดถึงที่กะไว้เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2L598ih
  • ที่อยู่ 186/22 ถนนโคกตาลโตนด, ติดสมุทร หาดกะตะ, จังหวัดภูเก็ต หมายเลขโทรศัพท์ 076-370777

2.อินิอาลา บีช เฮาส์ รีสอร์ทจังหวัดภูเก็ตติดสมุทร Pool Villa

อินิอาลา บีช เฮาส์ (Iniala Beach House) อพาร์เม้นท์ระดับ 5 ดาว โรงแรม บ้านพักสไตล์ วิลล่าส่วนตัวสุดหรู ติดสมุทร น่าพักอีกที่ในจังหวัดภูเก็ต บ้านพักมีสระว่ายน้ำ เหมาะกับครอบครัว รวมทั้งคู่แต่งงานฮันนีมูนที่อยากได้พักนอนดูทิวทัศน์สมุทรงามๆ

  • มองข้อมูลบ้านพักเพิ่มและก็ราคาส่วนลดพอดีเว็ปไซต์ : http://bit.ly/2MAy8Tw
  • ที่อยู่ 40/14 กลุ่ม 6 บ้านนาใต้ โคกกลอย, โคกกลอย, จังหวัดภูเก็ต หมายเลขโทรศัพท์ 076-451456

3.บันกระทั่งถึง ทรี สปา แซงจูปรี่ บ้านพักจังหวัดภูเก็ตสุดเรียบหรู สำหรับแฟนสุขภาพ

บันจนกระทั่ง ทรี สปา แซงจูปรี่ (Banyan Tree SPA Sanctuary) ภูเก็ต เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ระดับ 5 ดาว โฮเต็ลในจังหวัดภูเก็ตสุดหรูหรา น่าพักอีกที่ บรรยากาศดี ทิวทัศน์งาม มีสระว่ายน้ำ เหมาะกับพัก เสนอแนะจ้ะPOOL VILLA PHUKET

  • มองข้อมูลบ้านพักเพิ่มแล้วก็ราคาส่วนลดเหมาะเว็ปไซต์ : http://bit.ly/2nQ1wak
  • ที่อยู่ 33, 33/27 กลุ่ม 4 ถนนหนทางศรีสุนธร,ชายทะเลบางเทา, จังหวัดภูเก็ต หมายเลขโทรศัพท์ 076-372400

4.อันศิลปิน โรงแรม วิลล่า โฮเต็ลทิวทัศน์งามในจังหวัดภูเก็ต

อันศิลปิน เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ วิลล่า (Andara Resort Villas) รีสอร์ทระดับ 5 ดาว เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ในจังหวัดภูเก็ต สำหรับคู่ควงฮันนีมูน น่าพักอีกที่ บรรยากาศดี เห็นทิวทัศน์สมุทรงาม มีสระว่ายน้ำสุดหรู ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มเบาๆคืนละ 26,000++ บาท คะแนนรีวิวบ้านพักระดับที่ค่อนข้างไม่ดียอดเยี่ยม

  • มองข้อมูลบ้านพักเพิ่มแล้วก็ราคาส่วนลดถึงที่กะไว้เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2Mp5UvP
  • ที่อยู่ 15 กลุ่ม 6 ชายหาดกมลา, ติดสมุทรกมลา, จังหวัดภูเก็ต หมายเลขโทรศัพท์ 076-338777

5.ภารีสา บังกะโล จังหวัดภูเก็ต บังกะโลติดริมหาด ทิวทัศน์งามๆ

ภารีสา โรงแรม จังหวัดภูเก็ต (Paresa Resort Phuket) รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ชี้แนะเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์สุดหรู ตั้งอยูบนเนินเทือกเขา มีสระว่ายน้ำ แลเห็นทิวทัศน์สมุทรงามๆน่าพักอีกที่ในจังหวัดภูเก็ตจ้ะพูลวิลล่าภูเก็ต

  • มองข้อมูลบ้านพักเพิ่มและก็ราคาส่วนลดเหมาะเว็ปไซต์ : http://bit.ly/2MXXbg7
  • ที่อยู่ 49 กลุ่ม 6 ชายหาดกมลา, ติดสมุทรกมลา, จังหวัดภูเก็ต หมายเลขโทรศัพท์ 076-302000