แพพูลวิลล่า กาญจนบุรี น่ากลัวไหม

แพพูลวิลล่า กาญจนบุรี

แพพูลวิลล่า กาญจนบุรี น่ากลัวไหม นอนแพริมน้ำ บ้านพักจังหวัดกาญจนบุรี วังนกแก้ว พาร์ค ทิวทัศน์ โรงแรม อากาศก็ดี๊ดี แถมมีพูล วิลล่า

แพพูลวิลล่า กาญจนบุรี น่ากลัวไหม buy villa phuket พูลวิลล่า กึ่งกลางน้ำที่แรกริมน้ำแคว มันดีเยี่ยมจำเป็นต้องไปแล้วล่ะ! หาวันหยุดไปพัก นอนแพริมน้ำ วังนกแก้ว พาร์ค ทิวทัศน์ บังกะโล บ้านพักจังหวัดกาญจนบุรี น้ำก็น่าเล่น อากาศก็ดี๊ดี แถมมี Pool Villa Raft เปิดใหม่ด้วยอยู่ตรงนี้เลย

วังนกแก้ว พาร์ค ทิวทัศน์ เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ (Wangnokkaew Park View Resort)

บังกะโลยอดนิยมริมน้ำแควน้อย ราคาถูกบรรยากาศร่มรื่นมีแม้กระนั้นธรรมชาติล้อมตัว ทำให้เกิดความรู้สึกอากาศเย็นสบายตลอดวัน รอบๆเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์นั้นกว้างมากมาย แต่ละจุดจะมีรถสนามกอล์ฟให้บริการรับส่งไว้สำหรับขึ้นลงไป Reception หรือมาสระว่ายน้ำศูนย์กลาง เริ่มด้วยหน้าอพาร์เม้นท์เลย ตระการตามากมายดูอย่างกับว่าไม่ใช่บ้านพักแพเลย เพียงแค่ปากทางเข้ามุมถ่ายภาพก็เยอะแยะแล้ว ตรงนี้ก็มีคาเฟ่ด้วยนะอยู่ด้านข้างReception เดินลงมาด้านซ้ายมือก็จะมองเห็นเลย แต่ว่าพวกเรามิได้ทดลองทานเลยเพราะว่าตอนไปบุคลากรไม่อยู่ แม้กระนั้นร้านค้าก็มองชิลดี หากจะให้ดีอยากที่จะให้คาเฟ่อยู่แถวชายน้ำ หรือมองเห็นทิวทัศน์ที่งามกว่านี่มันจะดีเลิศกกเลยจ๊า

แพพูลวิลล่า กาญจนบุรี น่ากลัวไหม

เดินดูข้างบนเสร็จและจะมีรถสนามกอล์ฟมาส่งพื้นที่ลงแพหอพัก ฟุตบาทงามมากมายทำราวกับรังนกเลย มีภาพอธิบายอยู่แต่ว่าอยู่ข้างหลังๆรวมทั้งในรูปภาพนี้เป็นโซนหอพักของพวกเรา โซนนี้จะใกล้กับบาร์ที่เป็นที่นั่งชิลศูนย์กลาง ไม่ต้องเดินไกลเลย แถมถ้าหากจะเล่นกิจกรรมล่องแพก็ไปที่ แพลานบาร์เลย แล้วก็แล้วพวกเราก็มาดูห้องเช่ากันเลยดีกว่าตื่นเต้นมากมาย ห้องของพวกเราเป็น Pool Villa Raft ห้องใหม่ปัจจุบัน แพกึ่งกลางแม่น้ำแควน้อยมีสระว่ายน้ำส่วนตัวเป็นที่แรกของจังหวัดกาญจนบุรีก็ว่าได้ ขนาดห้องมิได้ใหญ่มากก็เลยเหมาะสมกับการพัก 2-3 คน

ข้างในห้องมี เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้แช่เย็น เครื่องที่ไม่ไว้เพื่อใช้ในการทำน้ำอุ่น พลูวิลล่าภูเก็ต ที่เป่าผม ฟรีไม่นิบาร์ สระว่ายน้ำส่วนตัวสวมชุดว่ายเพียงแค่นั้น เพราะเหตุว่าสระว่ายน้ำมีส่วนที่เป็นกระจกก็เลยต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ โดยรวมห้องจะคล้ายกับ Villa Raft ธรรมดาเลยแต่ว่าจะเพิ่มพื้นที่สระว่ายน้ำข้างหน้ามาเพียงแค่นั้น ตรงนี้มีห้องเช่าอีกทั้งบนฝั่งรวมทั้งแพ ห้องเช่าของพวกเรานั้นอยู่ในโซนเปิดใหม่ปัจจุบัน งามมากมายๆมีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วย ถือได้ว่าที่แรกในจังหวัดกาญจนบุรีก็ว่าได้ เนื่องจากว่าจะได้มองเห็นทิวทัศน์รวมทั้งได้สนิทสนมแม่น้ำช่วงเวลาเช้ามองเห็นหมอกอยู่บนผิวน้ำ เป็นงามมากมายฟินสุดๆแล้ว

หน้าบ้านของ Pool Villa Raft ไม่เหมาะสมแก่การเล่นน้ำในแม่น้ำแควเพราะเหตุว่าข้างหน้าไม่มีบรรไดขึ้นลง บางทีอาจจะตรากตรำสำหรับการเล่น ส่วนนี้เป็นบาร์ชายน้ำ ช่วงเวลาเย็นจะเปิดให้บริการบรรยากาศชิลมากมายกเปิดเพลงเบาๆสัมผัสอากาศเย็นๆกับจิบเครื่องดื่มเย็นๆยืนยันคืนวันนี้หลับอย่างสุขสบาย บังกะโลนี้ไม่เพียงแค่เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจสิ่งเดียว ยังมีกิจกรรมให้ทำอีกด้วยอย่างล่องแพกระโจนน้ำลอยคอ คนใดกันแน่มากาญกระทั่งบุรีแล้วหลังจากนั้นก็ต้องห้ามพลาด ไหลตามสายน้ำไปเรื่อยเย็นสบายมากมายๆมีแบ่งเป็นบริเวณรอบ 16.00 น. / 17.00 น. แล้วก็รอบ 09.00 น. ของอีกวันที่เข้าพัก

นี้เป็นแพสำหรับทำกิจกรรม ล่องแพกระโจนน้ำลอยคอ village phuket เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่มาเมืองกาญและก็ต้องห้ามพลาดโดยเด็ดขาด บันเทิงใจมากมายๆไหลไปตามสายน้ำเรื่อยรวมทั้งเรือจะไปไปดักรอรับจุดหมาย จะต้องสวมเสื้อชูชีพทุกหนด้วยเหตุว่าน้ำลึกและก็ออกจะแรง มีให้เลือกตามไซส์ข้างๆแพเลยเรียงรายเยอะไปหมด พอเพียงต่อปริมาณคนแน่ๆ ส่วนข้างหลังของแพล่องนั้นมีชิงช้านั่งพักผ่อน แล้วก็ให้ถ่ายภาพด้วย แม้กระนั้นคนไม่ใช่น้อยถูกใจนั่งแช่เลยไม่ค่อยได้โอกาสได้ถ่ายภาพมามาก ฝากถึงคนอีกหลายคนหน่อยครับที่กำลังจะออกเดินทางไปแพนิดหน่อยที่งามหรือเป็นจุดถ่ายภาพไม่สมควรนั่งแช่หรือนั่งนาน เนื่องจากคนใดกันแน่ที่มาก็ต้องการถ่ายด้วยเช่นเดียวกันนะครับ

อพาร์เม้นท์นี้ไม่เพียงแต่เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจสิ่งเดียว ยังมีกิจกรรมให้ทำอีกด้วยอย่างล่องแพกระโจนน้ำลอยคอ ผู้ใดกันมากาญจนถึงบุรีรวมทั้งต้องห้ามพลาด ไหลตามสายน้ำไปเรื่อยเย็นสบายมากมายๆมีแบ่งเป็นบริเวณรอบ 16.00 น. / 17.00 น. แล้วก็รอบ 09.00 น. ของอีกวันที่เข้าพัก นี้เป็นแพสำหรับทำกิจกรรม ล่องแพกระโจนน้ำลอยคอ เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่มาเมืองกาญแล้วก็ต้องห้ามพลาดโดยเด็ดขาด สนุกสนานมากมายๆไหลไปตามสายน้ำเรื่อยแล้วก็เรือจะไปไปดักรอรับจุดหมายปลายทาง จำเป็นต้องสวมเสื้อชูชีพทุกหนเนื่องจากว่าน้ำลึกรวมทั้งออกจะแรง มีให้เลือกตามไซส์ข้างๆแพเลยเรียงรายเยอะไปหมด พอเพียงต่อปริมาณคนแน่ๆ

เรื่องของของกินทุกหอพักจะได้ของกิน 2 มื้อ อีกทั้งอาหารมื้อเช้า แล้วก็มื้อเย็นแบบบุฟเฟ่ต์ บอกเลยคุ้ม และก็ของกินอร่อยมากกก พึงใจเลยจะเป็นของกินไทยทั้งสิ้น ขึ้นมาจากแพพวกเราก็มารับประทานอาหารเย็นข้างบนฝั่ง ทุกหอพักต้องมาทานตรงนี้ มีโต๊ะพอเพียงแน่ๆ ของกินจะเป็นบุฟเฟ่อาหารไทยที่สำคัญเป็นของกินอร่อยมาก village phuket ก่อนไปพวกเราก็อ่านรีวิวที่บอกกันต่อปากว่าอร่อย พวกเราก็สงสัยจะอร่อยสักขนาดไหน พอเพียงไปทานเพียงแค่นั้นล่ะรู้เรื่องเลยรสกลมกล่อมละมุนละไมทุกรายการอาหารเลยต้องใจข้าวเย็น

แพพูลวิลล่า กาญจนบุรี น่ากลัวไหม

เค้าหน้าของกินก็จะโดยประมาณนี้ พวกเราไม่ได้มีการถ่ายจุดตักของกินมาเนื่องจากว่าคนเยอะมากมายพวกเราเกรงอกเกรงใจเลยมาถ่ายที่โต๊ะแทน ตักแม้กระนั้นเพียงพอทานครับผมไม่อิ่มค่อยไปเพิ่มเติมใหม่ กินอาหารเย็นอิ่มแล้วพวกเราก็เดินลงไปยังบาร์แล้วก็หอพักของพวกเรา กลางทางเดินราวกับรังนกที่เคยบอกไป ช่วงเวลาค่ำคืนเปิดไฟยิ่งงามมากมายๆแม้กระนั้นถ่ายภาพค่อยข้างตรากตรำจะต้องกล้องถ่ายรูปโปรจริงๆในรุ่งเช้าผู้ใดนอน Pool Villa Raft แบบพวกเราจะได้เซ็ต Floating Breakfast อาหารมื้อเช้าลอยน้ำ รับประทานอาหารในสระว่ายน้ำส่วนตัวกับบรรยากาศเวลาเช้า มีหมอกลงบนผิวน้ำฟินสุดๆมองเห็นแล้วอดถ่ายภาพมิได้จริงๆ

ด้านในห้องมี เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้แช่เย็น เครื่องที่ไม่ไว้เพื่อใช้ในการทำน้ำอุ่น ที่เป่าผม ฟรีไม่นิบาร์ สระว่ายน้ำส่วนตัวสวมชุดว่ายแค่นั้น เนื่องจากว่าสระว่ายน้ำมีส่วนที่เป็นกระจกก็เลยต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ โดยรวมห้องจะคล้ายกับ Villa Raft ธรรมดาเลยแต่ว่าจะเพิ่มพื้นที่สระว่ายน้ำข้างหน้ามาเพียงแค่นั้น ตรงนี้มีห้องเช่าทั้งยังบนฝั่งแล้วก็แพ หอพักของพวกเรานั้นอยู่ในโซนเปิดใหม่ปัจจุบัน งามมากมายๆมีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วย ถือได้ว่าที่แรกในจังหวัดกาญจนบุรีก็ว่าได้ เพราะจะได้มองเห็นทิวทัศน์รวมทั้งได้สนิทสนมแม่น้ำช่วงเช้ามองเห็นหมอกอยู่บนผิวน้ำ เป็นงามมากมายฟินสุดๆแล้ว

มุมหัวใจเล็กๆที่ยื่นออกไปในน้ำไว้สำหรับถ่ายภาพโดยยิ่งไปกว่านั้นเลย รวมทั้งมีเปลตะข่ายที่อยู่ฝั่งตรงข้ามด้วย กล่าวได้ว่าครบถ้วนบริบูรณ์จริงๆถ้าเกิดวิลล่าพวกเรามีเปลตะข่ายมันจะเพอร์เฟคที่สุดเลย phuket village นี้เป็นสระว่ายน้ำศูนย์กลาง ทุกคนที่เข้าพักสามารถมาเล่นได้แม้กระนั้นจะมองไม่เห็นทิวทัศน์อะไรเลย นี้เป็นห้อง Deluxe Pool Access รวมทั้ง Deluxe River View เป็นอีกหนึ่งห้องที่น่าดึงดูดถ้าเกิด ทิวทัศน์ก็งามใช้ได้เลย คนไหนกันกลัวหรือเปล่ากล้านอนแพห้องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก มี Floating Breakfast ด้วยนะแต่ว่าไม่เคยรู้ว่าเสียตังค์เพิ่มไหม

ตรงนี้หอพักมีทั้งหมดทั้งปวง 9 Types มากไม่น้อยเลยทีเดียวจริงๆ

  • Bangalow Graden View
  • Deluxe Garden View
  • Bangalow Pool View
  • Villa Bangalow
  • Deluxe River View
  • Deluxe Pool Access
  • Standard Raft
  • Villa Raft
  • Pool Villa Raft (ห้องใหม่ปัจจุบัน)

Pool Villa Raft โซนนี้เป็น Private Zone ขอสงวนสิทธิ์สำหรับในการหมายกำหนดการเข้าพักรับเด็กอายุตั้งเเต่ 10 ขวบ ขึ้นไป ถ้าเกิดมีเด็กน้อยกว่า10ขวบ ขออนุญาติพักเป็นโซนอื่น

ที่อยู่ : 229 กลุ่ม 2 อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

พิกัด : https://goo.gl/maps/zwpZfXAK4YYPX4cQA

โทร : 09-6456-6651, 0-3468-4449

เว็บ : https://www.facebook.com/wangnokkaew