โรงแรม หรู ภูเก็ตติดทะเล

โรงแรม หรู ภูเก็ตติดทะเล น้ำสวยใส โดนใจคนรักทะเล

โรงแรม หรู ภูเก็ตติดทะเล จังหวัดภูเก็ต เมืองที่มีทะเลงาม รวมทั้ง เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ติดอันดับโลก ไม่ว่าจะคนไทย หรือคนต่างประเทศ ต่างก็เลือกจังหวัดภูเก็ต เป็นหนึ่ง ในสถานที่แห่งการพักผ่อนหย่อนใจ บ้านและสวน อย่างแท้จริง 

ให้ทริปวันหยุด ของพวกเรานั้น เป็นทริปที่น่าประทับใจ วันนี้พวกเราได้รวบรวม ที่พักจังหวัดภูเก็ต ทิวทัศน์งาม ที่เจอแล้ว จะต้องบอกเลยว่า นี่แหละ สรวงสวรรค์บนดิน ที่จำต้องไปสัมผัสสักหนึ่งครั้ง

จังหวัดภูเก็ต ยังเป็นเมือง ที่มีสถานที่สำหรับท่องเที่ยว มากมายเป็นจำนวนมาก ที่มีชีวิตชีวา อยู่ตลอดเวลา แล้วก็สำหรับหลายๆคน ที่กำลังคิดแผน ท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต รีบยกครอบครัวออกจาก บ้าน มาภูเก็ต บอกเลยว่า ไม่ผิดหวังแน่นอน

โรงแรม หรู ภูเก็ตติดทะเล

โรงแรมหรูภูเก็ต สวรรค์บนดิน น้ำสวยใส โดนใจคนรักทะเล

เดอะ วิจิตร รีสอร์ท ภูเก็ต – ภูเก็ต

เดอะ วิจิตร รีสอร์ท จังหวัดภูเก็ต ตั้งเรียงราย อยู่หน้าชายหาดสวย ของชายหาดราไวย์ ท่ามกลางต้นไม้ นานาจำพวก รวมทั้งวัสดุทีเลือกใช้ สำหรับในการสร้างบ้าน ที่เฟ้นหา phuket property แม้กระนั้น สิ่งที่เป็นธรรมชาติ ที่ได้จากไม้ ไผ่ 

รวมทั้งหลังคามุงจาก ซึ่งถ้าเกิดพวกเรามองจากภายนอก เป็นบ้านพักที่สวยงาม กลมกลืน กับบรรยากาศ ของจังหวัดภูเก็ต ได้อย่างดีเยี่ยม ยิ่งไปกว่านี้ ด้านในรีสอร์ท ก็ยังมีบริการอื่นๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สปา ซาลอน ฟิตเนส 

มีการพาไปกรีดยางพารา รวมทั้งห้องอาหาร ที่พร้อมให้บริการ ในระดับ 5 ดาว ส่วนห้องพัก มีให้คัดเลือก 4 แบบ อาทิเช่นห้อง Deluxe Villa ตกแต่ง ด้วยวัสดจากธรรมชาติ buy villa phuket ผสานกับความล้ำยุค

ได้อย่างพอดี Prime Pool Villa เป็นห้องสองชั้น มีสระว่ายน้ำทุกห้อง มาพร้อม สิ่งอำานวยความสบาย อย่างพร้อม ซึ่งสามารถ ตอบโจทย์ ทุกสิ่งที่ต้องการของผู้พัก ในสไตล์ exclusive ได้อย่างพอดี

เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลลา – ภูเก็ต

เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลลา ที่พักบรรยากาศสุดชิค ตกแต่งได้อยางหรูหรา รวมทั้งมีไตล์ ห้องพักแบบพลูวิลลาส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ ซึ่งสามารถ เห็นทิวทัศน์ทะเล ที่งาม ได้แบบทุกเวลา ที่ปรารถนา ส่วนข้างในห้องพัก ก็ครบถ้วน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อย่างมากมาย ที่นี่ก็เลย เป็นอีกหนึ่ง ที่พักพูลวิลลาหรู ที่ควร จะหาโอกาส แวะมาเช็คอิน ให้ได้สักหนึ่งครั้ง เมื่อมาถึงจังหวัดภูเก็ต

บัญดารา วิลล่า ภูเก็ต

บัญดารา วิลล่า จังหวัดภูเก็ต ที่พักระดับ 5 ดาวตั้งอยู่ริมหาด ที่มาพร้อมด้วย การตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น มีห้องพัก สุดโรแมนติกเหมาะกับคู่แต่งงาน ที่ปรารถนา ความเป็นส่วนตัว ด้วยห้องพักแบบพลูวิลล่า วิวทะเล ให้ท่านได้พักผ่อน ว่ายน้ำ ได้ทุกเวลาที่คุณอยากแบบส่วนตัว หรือถ้าเกิด ต้องการเดินเที่ยว บนหาดทรายชิลๆ ตรงนี้ก็ตั้งอยู่ริมหาด บนริมทะเลสีขาวนวล ตรงนี้ก็เลย เป็นอีกหนึ่งห้องพักหรูน่าพักสุดๆ ในจังหวัดภูเก็ต ที่ต้องแวะมาค้าง โครงการบ้านภูเก็ต สักคืนสองคืนแล้วล่ะ

โรงแรม หรู ภูเก็ตติดทะเล

เดอะ วิลเลจ โคโคนัท ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท – ภูเก็ต

เดอะ วิลเลจ โคโคนัท ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท ที่พักสไตล์เก๋ไก๋ แบบไทยประยุกต์ ประสมประสาน สไตล์โมเดิร์น ที่วางแบบทรงหลังคาได้อย่างมี เอกลักษณ์ เป็นอีกหนึ่งที่พัก ในจังหวัดภูเก็ต ที่น่าพัก น่านอน เหมาะกับนักเดินทาง ที่กำลังมองหา ที่พักบรรยากาศแบบส่วนตัว ด้วยห้องพักแบบพลูวิลล่า มีสระว่ายน่้ำ หน้าที่พัก ให้ท่านได้ เอนกายพักผ่อน แบบส่วนตัวสุดๆ ส่วนภายในห้องพัก ก็ตกแต่งได้อย่างโอ่อ่า ครบถ้วน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก buy villa phuket อย่างมากมายอีกด้วย

เดอะ ชอร์ แอท กะตะธานี รีสอร์ท – ภูเก็ต

เดอะ ชอร์ แอท กะตะธานี รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักดีไซน์เก๋ ที่เน้น ให้ผู้เข้าพัก ได้สัมผัส กับทัศนียภาพรอบด้าน ได้อย่างเต็มเปี่ยม โดยมีห้องพักแบบ Seaview Pool Villa ที่ได้รวม เอาข้อดีของที่นี้ไว้ สนองตอบ ต่อความต้องการ ของคนรักทะเล ไม่ว่าจะเป็น ทิวทัศน์ทะเลสีคราม ที่คุณสามารถ ดูความสวยงาม ได้จากบนเตียงของคุณ ยิ่งไปกว่านี้ ในห้องพัก ยังเน้น การตกแต่งที่หรูหรา สะดวกสบาย รวมทั้ง พร้อมด้วย สิ่งอำนวยความสะดวก อย่างมากมาย ถ้าคุณต้องการ พักผ่อนชายทะเล ที่นี้ก็มีหาดส่วนตัว ให้ท่านได้พักผ่อน หรือต้องการอยากออกกำลังกาย ที่นี้ก็มีสระว่ายน้ำ ที่มาพร้อมทั้ง วิวสวย ให้ท่านได้ดูทัศนียภาพ รอบด้านแบบ 360 องศา เลยทีเดียว

ศาลา ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา – ภูเก็ต

ศาลา ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักระดับ 5 ดาว เพียบพร้อมไปด้วย การบริการ ที่ครบครัน ตั้งอยู่ที่บ้านไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต เหมาะกับนักเดินทาง ที่อยากได้ ที่พักบรรยากาศส่วนตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน แล้วก็ยังตั้งอยู่ ไม่ไกลจากริมหาด สามารถ เดินจากที่พักไป เพียงแค่ไม่กี่ก้าว คุณก็จะได้อิ่มเอม ไปกับบรรยากาศ ของท้องทะเล ที่งดงาม นอกจากนี้ ภายในที่พักยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ตกแต่งในสไตล์ที่หรูหรา เหมาะสมแก่ บ้านภูเก็ต การพักผ่อนหย่อนใจแบบสุดๆ

ข้อดีของการ เที่ยวทะเล 

  • รักษาสุขภาพด้วยน้ำทะเล
  • เยียวยาร่างกายด้วยแสงแดด buy villa phuket
  • ผิวสวยธรรมชาติด้วยหาดทราย

การพาครอบครัวเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นการพาลูกเที่ยว พาพ่อแม่เที่ยว หรือรวมกันเป็นครอบครัวใหญ่ เป็นอีกสิ่งสำคัญ ที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะการวางแผนเที่ยว กับครอบครัว ในช่วงวันหยุดยาว การออกมาเที่ยวทะเลภูเก็ต คือกิจกรรมที่ดี วันหยุดนี้ พาครอบครัวออกจาก บ้าน แล้วมาเที่ยวภูเก็ตกันนะ บ้านและสวน

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป pool villa phuket

อ่านข้อมูลเกี่ยวกับบ้านเพิ่มเติม : รีโนเวทบ้าน บ้านและสวน บ้านเเฝด แบบบ้าน ซื้อบ้าน แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร

หรือสนใจ คลิกที่นี่ PHUKET VILLA RENT AND BUY VILLA PHUKET VILLA FOR SELL VILLA FOR RENT SALE VILLA buy villa phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน village phuket phuket village

Comments are closed