บ้านสไตล์เคบิน

บ้านสไตล์เคบิน บ้านองค์ประกอบเหล็ก 

บ้านสไตล์เคบิน

บ้านสไตล์เคบิน บ้านองค์ประกอบเหล็ก ฝาผนังกระจกเก็บทิวทัศน์ 360 องศา บ้านพักพักผ่อนโครงเหล็ก
ร่างกายคนก็ราวกับเครื่องจักร แม้ดำเนินการแต่ละวันโดยที่มิได้พักเลย ระบบด้านในก็จะเบาๆล้าเสมือนมีน็อตเบาๆหลุดออกไปครั้งละตัว ถ้าไม่ซ่อมเสียบ้างก็อาจจะมีการเกิดปัญหาอีกทั้ง buy villa phuket ทางร่างกายและ ก็หัวใจให้ตามมาปรับแต่งไม่หยุด ด้วยเหตุนั้นการได้พาตนเองออกมาจากภาระหน้าที่งาน ปล่อยใจไปกับสิ่งที่ถูกใจ สถานที่ที่ต้องการไป ก็เป็นการชาร์จพลังงานให้ เต็มเปี่ยมพร้อมกลับมาสู้ กับชีวิตอีกรอบ แน่ๆว่าตัวเลือกในการพักที่ดีก็คงจะไม่พ้นธรรมชาติ

ไม่ว่าจะเป็นสมุทร เทือกเขา หรือบ้านพักพักผ่อนงาม ๆ ราวกับโครงงานบ้าน พักสไตล์เคบินข้างหลังเล็ก ๆ นี้ ที่เต็มไปด้วยทิวภาพแบบพาโนรามาเห็นทิวทัศน์งามตั้งแต่ดวงอาทิตย์ขึ้นถึงดวงอาทิตย์ตกดินCasa Asolo เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของคอมเพล็กซ์บ้านพัก Villa Montegrappa ที่ดีไซน์โดย Saymon Dall Alba Arquiteto จุดหมายเพื่อ เป็นบ้านพักระยะสั้นในวันหยุด

ออกแบบบ้านสไตล์เคบินหลังคาจั่วแหลม

บ้านสไตล์เคบิน

ฝาผนังและก็หลังคาสีดำมองเฉียบคมและก็โปร่งค่อย การก่อสร้างเน้นไปที่ภูมิทัศน์ที่งดงามของ Cerro da Glória ก็เลยให้พื้นที่กับบานกระจกขนาดใหญ่ เป็นกลอุบายที่ยั่วยวนใจผู้เข้าพักให้สนิทสนมกับสิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ส่วนข้างในกรุด้วยไม้สีธรรมชาติ รวมทั้งคอนกรีตเปลือยโก้ๆบนพื้นที่ 31.25 ไร่ ที่เต็มไปด้วยเถาองุ่นรวมทั้งความเขียวชอุ่มมากมายก่ายกอง ตรงนี้คุณจะได้พัก เดินป่า รวมทั้งศึกษาค้นพบมุมมองใหม่ๆของภูมิภาคที่ชักชวนให้ต้องใจในทุกก้าวย่างbuy villa phuket

บ้านสไตล์เคบิน



Casa Asolo แบ่งบ้านออกเป็นสองส่วนเป็น ข้างหน้าที่เป็นตึกชั้นเดี่ยวเพดานสูงโปร่ง แล้วก็ส่วนหลังที่ราวกับเป็นตู้ที่เป็นกระจกแขวนลอยสะดุดตาออกสู่ภูมิทัศน์ธรรมชาติ ภาพรวมของที่พักมองมีเสน่ห์ของความล้ำยุคกลิ่นอินดัสเทรียล ด้วยเทคโนโลยีเชิงประดิษฐ์สำหรับเพื่อการก่อสร้างที่ใช้โครงเหล็กเป็นหลัก ช่วยช่วงเวลาสำหรับเพื่อการปฏิบัติงานที่สั้นลงแล้วก็ความคล่องตัวสำหรับการก่อสร้างบนทำเลที่ตั้งที่สูงชันทำให้ความฝันของบ้านในบ้านนอกเป็นจริงได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นพูลวิลล่า ภูเก็ต

ห้องเคบินข้างหน้าเป็นห้องเตียนๆมี ห้องครัว 

บ้านสไตล์เคบิน

ห้องกินอาหาร รวมทั้งส่วนนั่งพักผ่อนที่มีเตาผิงและก็แอร์ สำหรับมอบความสบายสบายในช่วงฤดูหนาวแล้วก็หน้าร้อน สิ่งที่น่าดึงดูดเป็น นอกเหนือจากการใช้ฝาผนังกระจกเต็มพื้นที่ฝาผนังด้านหน้าและก็ข้างหลังแล้ว ยังมีส่วนของฝาผนังนิดหน่อยที่แทรกกระจกสูงมากขึ้นไปถึงบนหลังคา buy villa phuketนำมาซึ่งมิติใหม่ๆของช่องเปิดที่ได้รับการออกแบบมาอย่างมีอุบายเพื่อรับแสงสว่างธรรมชาติได้มากในช่วงกลางวัน แล้วก็หลอดไฟฟ้า แอลอีดี 

ที่มีอุณหภูมิสี 3000k เพื่อความอบอุ่นเพิ่มขึ้นในช่วงเย็นด้านในโชว์ส่วนประกอบของส่วนประกอบเหล็กสีดำที่ตัดกับฝาผนังไม้ธรรมชาติ ให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่นานัปการ ข้างหลังมีระเบียงดูทิวทัศน์กว้างๆให้นั่งพักผ่อนอย่างเพลินใจ และก็ใส่บันไดนำขึ้นไปสู่ห้องนอนและก็ห้องน้ำ ซึ่งอยู่ในส่วนกล่องกระจกแต่งบ้านทาวน์โฮม

บ้านสไตล์เคบิน


ห้องนอนที่ล้อมด้วยกระจกทุกด้าน คุณจะผล็อยหลับไปในระหว่างที่กำลังดูดาวเพลิดเพลินๆรวมทั้งตื่นมากับตะวันขึ้น โดยที่ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจกับสายตาผู้คนbuy villa phuket ด้วยเหตุว่าไม่มีตึกอื่นบริเวณบ้านพัก ซึ่งทำให้บ้านพักมีความเป็นส่วนตัวสูง รับประกันได้เลยว่าทุกวี่วันที่ได้ดำรงชีวิตตรงนี้จะเต็มไปด้วยประสบการณ์ใหม่ๆที่สุดยอดนอกเหนือจากห้องนอนที่แอบดึงดูดใจด้วยความโปร่งสบายใสเห็นด้านในทะลุปรัโปร่งแล้ว เหนือสิ่งอื่นใดเป็นอ่างน้ำร้อนแบบน้ำวนที่อยู่เอาท์ดอร์ ระหว่างที่แช่น้ำอุ่นสบายๆก็เห็นทัศนียภาพของเทือกเขารอบข้าง การันตีความฟินแบบเต็มพิกัดบ้านสวนสวยๆ

Comments are closed