แบบบ้านชั้นเดียวราคา 4-5 แสน

แบบบ้านชั้นเดียวราคา 4-5 แสน ฟรี แบบบ้านราคาย่อมเยา พร้อม ก่อสร้างแบบบ้านชั้นเดียว ราคา 4-5 แสน เหมาะกับผู้ที่มีที่ดินอยู่แล้ว ต้องการก่อสร้างบ้าน แม้กระนั้นมีงบประมาณจำกัด เดี๋ยวนี้มีแบบบ้านชั้นเดี่ยวราคา 4-5 แสน ที่มีคนเขียนแบบแล้วก็วิศวกรให้การยืนยัน สามารถขอรับแบบบ้านเพื่อนำไปก่อสร้างเป็นที่พักที่อาศัยของตนได้ สบาย รวดเร็วทันใจ ไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับการว่าจ้างดีไซน์ ทางจังหวัดกรุงเทพ (กรุงเทพมหานคร) ร่วมกับสำนักการโยธา เปิดให้ดาวน์โหลดแบบบ้านชั้นเดี่ยวราคา 4-5 แสน ฟรี

แบบบ้านชั้นเดียวราคา 4-5 แสน


คัดเลือกแบบบ้านชั้นเดี่ยวราคา 4-5 แสน ฟรี จากแผนการแบบบ้านยิ้ม…เพื่อประชากรระยะที่ 3 ของจังหวัดกรุงเทพมหานคร (กรุงเทพมหานคร) ร่วมกับสำนักการโยธา มาเสนอแนะ อีกทั้ง 3 แบบ งาม ดี มีมาตรฐาน ทุ่นเวลา อดออมค่าใช้สอย พร้อมก่อสร้างได้ในทันที ถูกจากที่ข้อบังคับควบคุมตึกระบุ

ก่อสร้างแบบบ้านชั้นเดียว


1. แบบบ้านกฤษณา– แบบ: แบบบ้านชั้นเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องสุขา

แบบบ้านชั้นเดียวราคา 4-5 แสน


– พื้นที่ใช้สอย: 50 ตารางเมตร
– ขนาดที่ดิน: กว้าง 12.00 เมตร ลึก 13.00 เมตร
– ราคาก่อสร้าง: 425,000 บาท

แบบบ้านชั้นเดี่ยวราคา 4-5 แสน ฟรี ใช้ส่วนประกอบเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก หลังคาทรงปั้นหยาที่แข็งแรง คุ้มครองปกป้องแดดแล้วก็ฝน ระบายอากาศเจริญ ตัวบ้านยกสูงจากพื้นราวๆ 1.20 เมตร ทำให้บ้านมองโปร่งเตียน อากาศระบายได้ง่าย มีบันไดทางขึ้น-ลง 2 ทาง อีกทั้งหน้าบ้านรวมทั้งข้างหลังบ้านให้อารมณ์บ้านพักตากอากาศหรือเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์งามๆด้วยการใช้ไม้ฝามาตกแต่งให้ราวกับบ้านไม้ 

แบบบ้านชั้นเดียวราคา 4-5 แสน

สามารถเลือกได้ว่าจะใช้ไม้จริงหรือไม้เทียมตามงบประมาณ กระจกหน้าต่างและก็ประตูขนาดใหญ่ ช่วยทำให้บ้านมองล้ำยุคเปิดรับแสงสว่างให้ด้านในตัวบ้านมองกว้าง สว่าง แล้วก็งามข้างในแบ่งแยกพื้นที่ใช้สอยออกเป็นสัดส่วน มี 1 ห้องนอน 1 ห้องสุขา ครัว ห้องรับแขก พื้นที่กินอาหาร รวมทั้งยังมีเฉียงเล็กๆไว้ออกมาเปลี่ยนบรรยากาศ รับลมดูทิวทัศน์สวนงามภายนอก เป็นบ้านชั้นเดี่ยวราคา 4 แสน ฟรี ที่ดีไซน์มาให้มีฟังก์ชั่นครบ ตอบปัญหาการพำนักของครอบครัวขนาดเล็ก 1-2 คน

2.แบบบ้านกวักโพธิ์เงิน– แบบ: แบบบ้านชั้นเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ส้วม

แบบบ้านชั้นเดียวราคา 4-5 แสน


– พื้นที่ใช้สอย: 56 ตารางเมตร
– ขนาดที่ดิน: กว้าง 9.50 เมตร ลึก 13.00 เมตร
– ราคาก่อสร้าง: 476,000 บาทบ้าน

แบบบ้านชั้นเดี่ยวราคา 4-5 แสน ฟรี สไตล์โมเดิร์น สวย ล้ำสมัย ขนาดกระชับ ความเด่นของแบบบ้านข้างหลังนี้เป็นการออกแบบให้มีดาดฟ้ารวมทั้งสวนขนาเล็ก ซึ่งมีทางขึ้นจากทางหน้าบันไดบ้าน เอาไว้นั่งพักผ่อนรับลมเย็นสบาย บรรเทากับสวนบนดาดฟ้า มีพื้นที่ให้จัดงานเลี้ยงเล็กๆปิ้งย่าง ชาบู หมูกระทะ กับครอบครัวหรือกรุ๊ปเพื่อนพ้องข้างหน้าบ้านยังมีเฉียงกว้างซึ่งสามารถเป็นอีกหนึ่งมุมนั่งพักผ่อน มุมอ่านหนังสือ จิบกาแฟไปพร้อมๆกับดูสวนรุ่งเช้าโครงการบ้าน ภูเก็ต 

แบบบ้านชั้นเดียวราคา 4-5 แสน

อยู่สบายเสมือนมาท่องเที่ยวบ้านพักตากอากาศ จะก่อสร้างเป็นบ้านข้างหลังแรก หรือบ้านข้างหลังลำดับที่สองไว้สำหรับพักก็พอดีด้านในตัวบ้าน มี 1 ห้องนอน 1 ห้องสุขา 1 ห้องรับแขก พื้นที่ทำกับข้าวรวมทั้งเตรียมอาหาร ซึ่งจัดวางพื้นที่ใช้สอยได้อย่างเป็นสัดส่วนพอดีในการอาศัย เป็นแบบบ้านชั้นเดี่ยวราคา 4-5 แสน ฟรี ที่งามและก็ฟังก์ชั่นครบ เหมาะสมกับการอาศัยของครอบครัวขนาดเล็ก 1-2 คน

3. แบบบ้านกันเกรา– ต้นแบบ: แบบบ้านชั้นเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องสุขา

ก่อสร้างแบบบ้านชั้นเดียว


– พื้นที่ใช้สอย: 57 ตารางเมตร
– ขนาดที่ดิน: กว้าง 11.70 เมตร ลึก 10.90 เมตร
– ราคาก่อสร้าง: 484,500 บาทบ้าน

แบบบ้านชั้นเดี่ยวราคา 4-5 แสน ฟรี มองดูจากภายนอกมองเรียบง่าย สบายตา เป็นบ้านชั้นเดี่ยวแม้กระนั้นยกพื้นสูง มีเฉียงหน้าบ้าน ข้างนอกก่ออิฐถือปูนในลักษณะฉาบเรียบด้านในภาย มี 1 ห้องนอนรวม 1 สุขา ครัวในลักษณะห้องครัวเปิด เชื่อมต่อกับส่วนกินอาหาร รวมทั้งห้องรับแขก ทำให้ในบ้านมองโปร่งเตียน แล้วก็กว้างใหญ่ สามารถเปลี่ยนแปลงพื้นที่ใช้สอยได้ตามปรารถนา แล้วก็ยังมีเฉียงเล็กๆข้างหลังบ้านไว้สำหรับเป็นส่วนล้างวิลล่าภูเก็ต

ก่อสร้างแบบบ้านชั้นเดียว

แม้ว่าจะเป็นแบบบ้านชั้นเดี่ยวราคา 4-5 แสน ฟรีพื้นที่ใช้สอยไม่เยอะแยะ แต่ว่าทุกพื้นที่สามารถใช้ประโยชน์ได้จริง ฟังก์ชั่นครบ พอดีกับการพักอาศัย จัดว่าเป็นข้างหลังเล็กที่มีขนาดพอดีสำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่ถูกใจความบ้านธรรมดา สะดวก พักอาศัย 1-2 คน

Comments are closed