พูลวิลล่าอ่าวนาง

พูลวิลล่าอ่าวนาง

พูลวิลล่าอ่าวนาง

พูลวิลล่าอ่าวนาง

พูลวิลล่าอ่าวนาง หากเพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาที่พักแบบพูลวิลล่าในกระบี่ ราคาถูก ๆ เหมาะกับพักผ่อนกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูงแบบสบาย ๆ ในวันหยุด มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดกว้างขวาง และภายในวิลล่าได้รับการตกแต่งครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย นอนไหนดีได้คัดมาให้แล้วเน้น ๆ กับ  พูลวิลล่ากระบี่ ราคาถูก เริ่มต้นแค่หลังละ 2,359 บาท/คืน! บางที่ตั้งอยู่ติดทะเลอีกด้วย จะมีที่ไหนน่าพักบ้างไปดูกันค่ะ พันธุ์ไม้จัดสวนถาด

Alisea Pool Villas กระบี่

Alisea Pool Villas กระบี่

Alisea Pool Villas พูลวิลล่ากระบี่ราคาถูกสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในเขตชานเมืองที่เงียบสงบของอ่าวนาง ขับรถประมาณ 5 นาทีไปยังชายหาด แหล่งช้อปปิ้ง และร้านอาหาร ให้บริการพูลวิลล่าส่วนตัวแบบ 1,2 และ 3 ห้องนอน บรรยากาศรายล้อมไปด้วยสวนผสมผสานเข้ากับสภาพแวดล้อมที่เป็นป่า แบบห้องครัว

Alisea Pool Villas กระบี่

ภายในมีวิลล่ามีพื้นที่ใช้สอยและพื้นที่รับประทานอาหารที่กว้างขวาง ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน และสระว่ายน้ำส่วนตัว บางหลังมีอ่างสปา และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้าให้บริการในห้องพักหรือในร้านอาหาร/บาร์ ทั้งยังมีบริการนวดริมสระว่ายน้ำหรือในห้องพัก รวมถึงจักรยานและสกูตเตอร์ให้เช่า บริการรถรับส่งฟรีไปยังหาดอ่าวนาง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 3,150 บาท/คืน
ที่อยู่ : 95 หมู่ 4 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81000
เบอร์โทร : 075 810 188

พิมานบุรี พูล วิลลา อ่าวนาง กระบี่

พิมานบุรี พูล วิลลา อ่าวนาง กระบี่

พิมานบุรี พูล วิลลา อ่าวนาง กระบี่ (Pimann Buri Pool Villas Ao Nang Krabi) พูลวิลล่ากระบี่ระดับ 4 ดาว อยู่ห่างจากหาดอ่าวนางและหาดนพรัตน์ธาราเพียง 7 นาที ตั้งอยู่บนพื้นที่อันเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน มีวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวให้บริการทั้งหมดเพียง 8 หลัง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย มีให้เลือกขนาด 1,2 และ 3 ห้องนอน ภายในวิลล่ามีห้องนั่งเล่นกว้างขวาง พร้อมครัวขนาดเล็ก Wi-Fi ฟรี และสระว่ายน้ำส่วนตัว

พิมานบุรี พูล วิลลา อ่าวนาง กระบี่

แต่ละหลังมีรั้วรอบขอบชิดมีความเป็นส่วนตัวมาก ๆ เหมาะแก่การมาพักแบบคู่รักกับเพื่อน ๆ หรือแบบครอบครัวใหญ่ พร้อมด้วยบริการอาหารทะเลปิ้งย่างและอาหารไทยหรือตะวันตกเสิร์ฟถึงห้องพัก รวมถึงบริการนวด ห้องฟิตเนส อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 3,399 บาท/คืน
ที่อยู่ : 618 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81000
เบอร์โทร : 075 695 115

พูนศิริ วาริช พูลวิลลา อ่าวนาง กระบี่

พูนศิริ วาริช พูลวิลลา อ่าวนาง กระบี่

พูนศิริ วาริช พูลวิลลา อ่าวนาง (Poonsiri Varich Pool Villa Aonang) พูลวิลล่ากระบี่ระดับ 4 ดาว พูลวิลล่าส่วนตัวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตกแต่งแบบไทยร่วมสมัยพร้อมการออกแบบสไตล์มินิมอล ตั้งอยู่ห่างจากหาดอ่าวนางเพียง 10 นาที ให้บริการพูลวิลล่าจำนวน 14 หลัง ขนาด 2-3 ห้องนอน ตกแต่งภายในแบบเรียบง่ายและทันสมัย

พูนศิริ วาริช พูลวิลลา อ่าวนาง กระบี่

พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบน้ำเกลือ ห้องนั่งเล่นพร้อมเฟอร์นิเจอร์แยกเป็นสัดส่วน ห้องครัวพร้อมเตาแม่เหล็กไฟฟ้าและไมโครเวฟ มีอ่างอาบน้ำและฝักบัวเรนชาวเวอร์ รวมถึง Wi-Fi ฟรี มินิบาร์ เครื่องชงกาแฟ นอกจากนั้นยังมีบริการอาหารเช้า ห้องอาหาร บาร์ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว บริการรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 5,700 บาท/คืน
ที่อยู่ : 258/8 หมู่ 5 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81000
เบอร์โทร : 075 812 239

บุหงาธานี รีสอร์ท แอนด์ สปา กระบี่

บุหงาธานี รีสอร์ท แอนด์ สปา กระบี่

บุหงาธานี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Bhu Nga Thani Resort & Spa) บูติครีสอร์ทสุดหรูระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่บนหาดไร่เลย์ที่ผู้เข้าพักจะต้องเดินทางด้วยเรือหางยาวมายังโรงแรมเท่านั้น ล้อมรอบไปด้วยป่าชายเลนและภูเขาผาหินปูนอันงดงาม พร้อมกับบรรยากาศที่สงบ เหมาะการพักผ่อนอย่างแท้จริง ให้บริการห้องพักและวิลล่าสไตล์โคโลเนียล

บุหงาธานี รีสอร์ท แอนด์ สปา กระบี่

ที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม ห้องพักแบบพูลวิลล่ามีให้เลือกทั้ง 1 – 2 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและอ่างอาบน้ำ พูลวิลล่าแบบ 2 ห้องนอนจะมีห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่งพร้อมโต๊ะรับประทานอาหาร รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งริมทะเล บาร์ริมสระ ร้านอาหารสุดหรู ห้องฟิตเนส บริการนวดสปาอันแสนผ่อนคลาย บริการรับส่งทางเรือ และบริการทัวร์ Luxury Villa

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 3,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 479 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81000
เบอร์โทร : 075 819 451