แบบบ้านโมเดิร์น 3 ห้องนอน

แบบบ้านโมเดิร์น 3 ห้องนอน

แบบบ้านโมเดิร์น 3 ห้องนอน แบ้านโมเดิร์นสองชั้น สีดำ-ขาว สองอารมณ์ในข้างหลังเดียวหากคุณมีความต้องการว่าอยากได้บ้านสักข้างหลังที่มีโครงบ้านสร้างแบบง่ายๆมองโปร่งๆให้สามารถแลเห็นสนามบริเวณก้าวหน้า แบบบ้านโมเดิร์นที่ใช้อุปกรณ์เป็นคอนกรีต เหล็ก กระจก น่าจะเป็นหนึ่งคำตอบที่เป็นลู่ทางได้ครับ วันนี้บ้านไอเดียก็มีตัวอปิ้งบ้านทูโทนสีขาว-ดำ สร้างในนิวซีแลนด์มานำเสนอสำหรับผู้ที่กำลังมองหาแบบบ้านใหม่ๆที่เหมาะสมกับการใช้ชีวิตทั้งยังข้างในด้านนอก นอกเหนือจากการออกแบบที่มองล้ำสมัยแล้ว บ้าน

แบบบ้านโมเดิร์น 3 ห้องนอน

แบบบ้านโมเดิร์น 3 ห้องนอน

บ้านนี้ยังย้ำการจัดวางแนวทางให้บ้านรวมทั้งการเลือกใช้อุปกรณ์ที่นึกถึงการใช้คุณประโยชน์เป็นหลัก ทำให้บ้านอยู่สบายในทุกๆฤดูบ้านทรงกล่องสี่เหลี่ยม 2 ชั้นสุดโมเดิร์นข้างหลังนี้ สร้างอยู่ในนิวซีแลนด์ เพื่อเป็นที่พักผ่อนในวันหยุด ตรงนี้อยู่ใกล้อีกทั้งทะเลสาบแล้วก็เทือกเขา อากาศออกจะดีเจ้าของบ้านก็เลยต้องการจะมีบ้านที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ที่โล่งแจ้ง ไม่ว่าจะเป็นในช่วงฤดูร้อนหรือหน้าหนาวที่ครอบครัวชอบมาเล่นสกีบนเทือกเขารัวเปองค์การอนามัยโลก คนเขียนแบบก็เลยได้คำตอบพอดีที่บ้านโมเดิร์นทูโทนสีดำ-ขาว บ้าน

แบบบ้านโมเดิร์น 3 ห้องนอน

บ้านโมเดิร์นสองชั้น สีดำ-ขาว

ส่วนที่ยกตัวขึ้นสูงตีไม้ปิดทึบและก็ลงสีดำเพื่อรู้สึกถึงความมั่นคง แม้กระนั้นอีกส่วนใดส่วนหนึ่งซึ่งเป็นห้องรับแขกติดฝาผนังกระจกเพื่อเชื่อมต่อตัว บ้านกับบรรยากาศที่โล่งแจ้งได้อย่างง่ายดายรอบด้านของบ้าน แบบบ้านสองชั้น สวยๆเป็นสนามสีเขียวแล้วก็ต้นไม้น้อยใหญ่ช่วยทำให้บ้านชื่นบาน แนวทางการทำฝาผนังติดกระจกจะช่วยเปิดวิสัยทัศน์ให้บ้านรับทิวทัศน์ได้นานาประการมุมมองตัวบ้านมี 4 ส่วนประกอบหลัก ( 1 ) ส่วนฐานที่เป็นคอนกรีต ( 2 และก็ 3 )

แบบบ้านโมเดิร์น 3 ห้องนอน

กล่องตีไม้ซีดาร์ลงสีดำ ซึ่งเป็นส่วนห้องนอน และก็ ( 4 ) ห้องใสเปิดโล่งเตียน แต่ละส่วนจะมีความเป็นส่วนตัวที่ต่างกัน ในส่วนพักจะตีฝาผนังทึบ ในส่วนพื้นที่รวมก็เปิดเตียน บ้านเป็นความเฉลี่ยวฉลาดสำหรับการจัดระดับความเป็นส่วนตัวของบ้านผ่านการเลือกใช้อุปกรณ์ที่สมควร ในพื้นที่คอนกรีตส่วนฐานใช้รองรับกล่องที่วางพิงตัวอยู่ข้างบน การใช้เสายกตัวกล่องขึ้นทำให้มีพื้นที่ว่างให้ได้ใช้งานข้างล่าง สร้างโซนกึ่งกลางระหว่างด้านในและก็ด้านนอก

 เมื่อวางห้องกระจกไว้ข้างๆก็กำเนิดความสมดุลย์พอดิบพอดีระหว่างความทึบ ความใสสะอาด แสงสว่าง รวมทั้งสีพื้นที่ต้อนรับแขกมองโปร่งน่าสบาย คนเขียนแบบสร้างบรรยากาศกล้วยๆด้วยการวางบีนแบ็คที่รูปร่างฟรีฟอร์มบนพรมสีอ่อนมองนุ่มนวลเชิญชวนพัก จุดนี้ของบ้านเป็นมุมที่คณะทำงานศึกษาเล่าเรียนมาอย่างยอดเยี่ยมว่าเหมาะสมกับการตำหนิดฝาผนังกระจก เพราะเหตุว่าห้องรับแสงสว่างได้ในจำนวนที่เหมาะสม หน้าหนาวก็รับแสงสว่างเพิ่มความอบอุ่นให้สุดกำลังในช่วงเวลากลางวัน ในช่วงฤดูร้อนอากาศไม่ร้อนจัดเพราะว่าแนวทางของแดดไม่บ้านจัดสรรภูเก็ต

บ้านโมเดิร์นสองชั้น

พิงผ่านแรงด้านนี้ รวมทั้งมีตัวช่วยเพิ่มเป็นประตูกระจกที่พับเปิดออกได้เต็มฝาผนัง ทำให้ระบายอากาศร้อนออกไปได้สวยบันไดลอยสไตล์โมเดิร์น ฝาผนังคอนกรีต องค์ประกอบบ้านโดยรวมเน้นให้มองเห็นความล้ำยุคที่อยากได้ความธรรมดาได้อย่างแจ่มแจ้งทั่วทั้งยังข้างหลัง ไม่ใช่เพียงแต่เรียบง่ายแล้วก็แน่ชัดเพียงแค่นั้นยังจัดพื้นที่แบบคิดมาอย่างยอดเยี่ยม บ้านข้างหลังนี้ก็เลยอยู่สบายไม่ว่าฤดูจะแปรไปยังไงวิลล่าภูเก็ต

จุดเด่นของบ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านโมเดิร์นสองชั้น
  • บ้านสไตล์โมเดิร์นย้ำความโปร่งสบายเตียน มีการดีไซน์พื้นที่เตียน เพื่อการใช้สอย ไม่นิยมก่อฝาผนังกันมากจนเกินไป
  • มีการจัดวางเครื่องเรือนเรียบร้อย เรียบง่าย ไม่มากมาย
  • การผลิตฝาผนังแบบปูนเปลือยที่ไม่มีความจำเป็นที่ต้องลงสี
  • ประจำถิ่นที่ไม่ต้องมีการปูกระเบื้อง
  • ออกแบบเรียบหรู นำสมัย ดูแลง่าย
  • บ้านสไตล์โมเดิร์นมีการมัธยัสถ์งบประมาณ
  • พื้นเพดานบ้านสไตล์โมเดิร์นไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมีการทำเพดานฝ้า
  • ส่วนประกอบบ้านก็ไม่สลับซับซ้อนมากมาย

จุดอ่อนของบ้านสไตล์โมเดิร์น

  • บ้านสไตล์โมเดิร์นมองแข็ง ไม่อบอุ่นเท่าสไตล์อื่นๆ
  • ส่วนประกอบต่างๆไม่เหมาะสมกับลักษณะอากาศร้อนในประเทศไทย
  • กระจกบานใหญ่ อาจจะเป็นผลให้แดดแล้วก็ความร้อนเข้าบ้านมากเกินความจำเป็น
  • บ้านย่ำแย่ได้ง่าย
  • บ้านสไตล์โมเดิร์น นับว่าเป็นต้นแบบบ้านที่มีการวางแบบเรียบง่าย ลักษณะเด่นเลยเป็นการมีทรงที่เป็นเอกลักษณ์ มีการเน้นย้ำคุณประโยชน์ใช้สอย แถมยังราคาแพงที่ไม่สูงจนกระทั่งเหลือเกิน แต่ว่าอย่างไรก็ตามถ้าปรารถนาบ้านสไตล์โมเดิร์น อย่าลืมเลือกบ้านที่เหมาะสมกับลักษณะอากาศ และก็พื้นที่การปลูกสร้าง เพื่อไม่ให้กำเนิดปัญหาเกี่ยวกับบ้านคราวหลัง เพื่อบ้านน่าอยู่ กำเนิดความซาบซึ้งต่อผู้เจอเห็